SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh bày cách cho các chị em chống dịch Corona cho chồng, miễn dịch luôn với cả 'tiểu tam'

Thứ năm, 06/02/2020 12:06

Đọc chia sẻ của mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương, nhiều chị em 'gật gù' đồng tình.

Trong khi người người, nhà nhà nâng cao ý thức chống dịch Corona, mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với tinh thần "chết không đáng sợ bằng sợ chết", cô Văn Thùy Dương vẫn lạc quan sống, tự bảo vệ mình và gia đình mình.

Cô Văn Thùy Dương là hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh, con gái út của PGS Văn Như Cương là, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh.

Khi bản thân vẫn đang được nghỉ thai sản (mẹ chồng ca nương Kiều Anh mới sinh đôi ở tuổi U50) thì cô Văn Thùy Dương vẫn chăm chồng rất kỹ.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh chia sẻ với hội chị em: "Mình cứ tỏ ra là cứng nhưng mình cũng rất sợ cúm. Sợ nên bây giờ mình nghĩ ra đủ món ăn có thành phần hành tỏi tía tô cho chồng ăn chống cúm! Lên cả một lịch sinh hoạt lành mạnh chống cúm cho chồng nữa vì mình thì mình không đi đâu cả nên chỉ lo cho chồng con là chính mà thôi!

1. Đi đâu cũng bịt khẩu trang!

2. Từ nhà đi thẳng đến cơ quan ăn sáng tại gia) và làm việc chăm chỉ đến trưa ăn cơm tại cơ quan luôn, không được đi ăn tiệm hay ăn cơm bình dân. Chiều đi thẳng từ cơ quan về nhà vì bọn virus rất sợ những người đi thẳng, không tạt ngang tạt ngửa!

3. Chỉ ăn cơm vợ nấu! Tuyệt đối trong thời gian này không ăn hàng!

4. Ăn nhiều hành tỏi sả ớt (ăn hành tỏi vào đến các cô xinh xinh còn sợ chứ nói gì đến virus)

5. Luôn ngồi ở chỗ nhiều ánh sáng và ấm áp, bọn virus rất sợ ánh nắng và chỗ ấm trên 26 độ.

...

Làm thêm nước gừng sả và chanh hàng sáng uống cùng với tebexerol nữa là ok! Nhớ uống thêm vitamin nhé các mẹ các chị!".

Sau khi tái hôn, cô Văn Thùy Dương mang bầu ở tuổi 47 và sinh đôi vào cuối năm 2019

Bên dưới, rất nhiều chị em đồng tình với cách phòng chống dịch và cả "tiểu tam" của mẹ chồng Kiều Anh. Có người bình luận rằng: "Tất cả các mục đều rất “có lợi” cho các bà vợ: mục 1 không còn gây nguy hiểm cho ánh mắt các em/ mục 2 không có cơ hội tự gây nguy hiểm cho mình/ mục 3 gia tăng thêm tình yêu qua đường bao tử/ mục 4 khiến các nàng hết tinh thần đến gần/ mục 5: dưới ánh sáng, ma quỉ còn chạy nữa là tiểu tam! Em mình khôn!".

Nhiều chị em "gật gù" trước cách chăm và giữ chồng mùa dịch của cô Văn Thùy Dương.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới