SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh chia sẻ bí quyết để ông xã hạnh phúc trong ngày sinh nhật tuổi trung niên, đơn giản đến không ngờ

Thứ sáu, 19/08/2022 10:19

'Chúc mừng sinh nhật chồng, chúc ngày nào vợ cũng được thấy chồng hạnh phúc để bớt đi cau có, cố gắng nắm tay nhau đi hết mọi nẻo đường nhé!', cô Văn Thùy Dương nhắn nhủ đến ông xã.

Cô Văn Thùy Dương là hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh, con gái út của PGS Văn Như Cương và là mẹ chồng của ca nương Kiều Anh. Sau khi đổ vỡ, cô Thùy Dương đã tái hôn và hiện sống rất hạnh phúc.

Nhiều người bất ngờ khi đã lên chức "ông bà", cô Văn Thùy Dương và chồng vẫn sinh thêm con. Cả hai sinh thêm hai con trai ở tuổi 47, đặt tên ở nhà là Cơm - Canh.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh chia sẻ cách để làm ông xã hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Ngoài chăm sóc con nhỏ, vợ chồng cô Văn Thùy Dương cũng dành nhiều thời gian bên nhau. Nhân ngày sinh nhật ông xã, cả hai đã có kỳ nghỉ dài ngày ở nước ngoài. Chia sẻ bí quyết để chồng hạnh phúc, hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh viết: "Làm thế nào để chồng hạnh phúc, nhất là trong ngày sinh nhật!? Đố bạn điều gì khiến những ông chồng mẫu mực hạnh phúc nhất? Nếu bạn không có câu trả lời thì hãy thẳng thắn hỏi ông xã xem nhé!

Mình thì đã biết câu trả lời từ lâu rồi! "điều khiến anh hạnh phúc và sung sướng nhất chính là thấy em vui, thấy em hạnh phúc..." chồng mình sẽ trả lời thế!

Vậy nên... mình sẽ làm gì để anh ý hạnh phúc trong ngày sinh nhật của anh ý đây? Mình nghĩ mãi bèn mua cho mình một chiếc khăn mà mình thích, sinh nhật anh ý mình sẽ mang chiếc khăn ra ngắm nghía và anh ý sẽ thấy hạnh phúc vô cùng khi thấy mình sung sướng và hạnh phúc! Sang năm sẽ nghĩ món quà nào đó to hơn để chồng mình hạnh phúc hơn. Thế thôi!

Ngày sinh nhật chồng, cô Văn Thùy Dương đã mua cho bản thân một chiếc khăn mà mình thích.

Hạnh phúc thật đơn giản phải không mọi người ơi! Nhưng mà đôi khi hạnh phúc của người này chính là nỗi xót xa của người khác, để anh ý hạnh phúc, mình phải mua hẳn 1 cái khăn... xót lắm các bạn ạ!

Chúc mừng sinh nhật chồng, chúc ngày nào vợ cũng được thấy chồng hạnh phúc để bớt đi cau có, cố gắng nắm tay nhau đi hết mọi nẻo đường nhé! Ảnh minh hoạ... xin hãy chú ý đến anh ý và cái khăn nhá!".

Cả hai đi du lịch trời Tây.

Hiện hai bé Cơm - Canh của cô Văn Thùy Dương đã bước vào tuổi học mẫu giáo.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới