SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh gọi điện cho con trai - con dâu vờ hỏi mua sữa cho cặp song sinh, cặp đôi phản ứng thế nào?

Thứ năm, 23/04/2020 21:31

Sinh đôi ở tuổi U50, mẹ chồng ca nương Kiều Anh không chỉ nhận được sự quan tâm từ ông xã mà còn của các con trong gia đình.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương, mang song thai và sinh con ở tuổi 47. Ngay từ khi mang thai, cô Văn Thùy Dương đã nhận được sự quan tâm của các thành viên trong gia đình. Có lần, cô khoe khi mang bầu, con dâu đi du lịch vẫn không quên mua đồ tẩm bổ cho mình.

Trước cặp song sinh này, các con của cô Văn Thùy Dương đều đã trưởng thành. Trong đó, con trai cả là Quỳnh Văn và con gái là Đặng Tiểu Tô Sa. Khi mẹ sinh thêm em bé, cả hai đều rất yêu thương hai thành viên nhí này. Trong đó, vợ chồng Quỳnh Văn - ca nương Kiều Anh thường xuyên sang chơi, hỏi thăm. Thậm chí, ca nương Kiều Anh tuyên bố sau này sẽ giúp mẹ chồng kén con dâu cho hai em.

Ca nương Kiều Anh và mẹ chồng có mối quan hệ rất thân thiết.

Mới đây, cô Văn Thùy Dương đã hé lộ về sự quan tâm của các con với hai em nhỏ: "Chuyện của Canh ngày mùng 1. Em giả vờ cầm máy điện thoại cho anh Quỳnh chị Kiều Anh và chị Hin.

- Aalo anh Quynh chị Kiều Anh ơi, mua sữa cho em!

- Alo chị Hin ơi mua bỉm cho em!

Đùa thế mà anh chị cuống hết cả lên nhắn tin cho mẹ là "sữa gì mẹ ơi! Bỉm gì mẹ ới!". Canh buồn cười quá đi mất! Có anh chị lớn sướng lắm! Em chúc tất cả có một tháng mới an lành và tươi như... em ạ!".

Hai thành viên nhỏ nhất trong nhà cô Văn Thùy Dương nhận được rất nhiều sự quan tâm của anh chị trong nhà.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh hiện sống rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới