SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh tiết lộ chồng khó tính, đưa ra loạt quy tắc

Thứ sáu, 17/04/2020 20:26

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, mẹ chồng Ca nương Kiều Anh đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Cô Văn Thùy Dương là con gái út của PGS Văn Như Cương, Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh và còn được một bộ phận khán giả biết tới với danh xưng là mẹ chồng của ca nương Kiều Anh. Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, nuôi hai con trưởng thành, mẹ chồng ca nương Kiều Anh đã tái hôn ở tuổi 45. Vào tháng 12/2019, cô Văn Thùy Dương đã hạ sinh thành công cặp song sinh là hai bé trai ở tuổi 47.

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh tái hôn cách đây 3 năm.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới, cô Văn Thùy Dương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Hôm nay facebook nhắc, cách đây 3 năm mình lấy chồng!

Cứ nghĩ từ kiếp nào hoá ra mới 3 năm! Nhiều lúc cãi nhau lại giở ảnh cưới ra xem. Nhiều lúc thấy chồng cục tính lại giở ảnh cưới ra xem để nhớ lại cái cảm nhận ngày xưa "chẹp! Người đâu mà điềm đạm hiền lành!!.." hoá ra cũng không đúng lắm!

Lấy nhau về rồi là bắt... khoá facebook ngay! Lấy nhau về rồi là không được commnet đùa cợt trên facebook. Lấy nhau rồi là không được... đi uống cafe với bất cứ ai kể cả bạn gái. Lấy nhau rồi là không bao giờ được.... đi làm về sau chồng.

Lấy nhau rồi là sau hai hồi chuông điện thoại phải trả lời ngay nếu không... nhất định có chuyện gì mờ ám. Lấy nhau về rồi thi thoảng giờ trưa lại face time cho bố chúng! Ui chao".

Dù thừa nhận chồng hơi khó tính nhưng cuộc sống của cô Văn Thùy Dương vẫn hạnh phúc.

Khi được bạn bè rủ đi uống cafe, mẹ chồng Ca nương Kiều Anh liền mời về nhà. Trong khi đó, con gái của cô Văn Thùy Dương là Đặng Tiểu Tô Sa hài hước trêu: "Phải bắt ngay máy gọi bố xem bố còn sống hay đã quên chuẩn bị quà cưới ạ".

Con gái cô Văn Thùy Dương hài hước trêu mẹ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới