SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng cũ chế giễu Triệu Lệ Dĩnh: Con trai lại tìm được gái trẻ, Triệu Lệ Dĩnh khinh khỉnh 'đáp trả'

Chủ nhật, 14/05/2023 11:56

Phùng Thiệu Phong xứng danh "nam thần đào hoa" của Cbiz. Anh từng hẹn hò với Nghê Ni trước khi kết hôn, vướng nghi vấn tình cảm với Dương Mịch, Lâm Y Thần... Sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên mới đây lại có tin hẹn hò nữ diễn viên kém 14 tuổi - Cái Nguyệt Hy.

Cách đây không lâu, cánh săn ảnh Trung Quốc chụp được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đi ăn cùng bạn bè. Trong buổi tụ họp, nam diễn viên ngồi cạnh nữ diễn viên Cái Nguyệt Hy.

Phùng Thiệu Phong được cho là đang qua lại với Cái Nguyệt Hy

Theo giới truyền thông, hai diễn viên tỏ ra rất thân thiết, cười nói vui vẻ. Trong lúc trò chuyện, Cái Nguyệt Hy còn nghiêng người, ngả đầu vào vai và vỗ lưng Phùng Thiệu Phong. Hành động thân mật không chút kiêng dè với đàn anh của người đẹp 31 tuổi gây ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa họ. Truyền thông nghi vấn Cái Nguyệt Hy là bạn gái mới của Phùng Thiệu Phong. Vì vậy, cô mới không giữ khoảng cách với nam diễn viên trên bàn tiệc. Mẹ Phùng Thiệu Phong thậm chí bị cho là chế giễu dâu cũ Triệu Lệ Dĩnh vì điều này: "Con trai tôi lại tìm được một cô gái trẻ".

Mẹ Phùng Thiệu Phong được cho là bất mãn với gia cảnh, tính cách của dâu cũ Triệu Lệ Dĩnh

Mẹ Phùng Thiệu Phong nổi tiếng khắt khe. Nam diễn viên từng phải chia tay Nghê Ni vì cô không được lòng mẹ anh. Triệu Lệ Dĩnh cũng bị ép phải rời làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình. Đáp trả lại vẻ kiêu ngạo của mẹ chồng, Triệu Lệ Dĩnh dứt khoát chọn ly hôn. Mẹ Phùng Thiệu Phong có yêu cầu cao đối với con dâu như vậy, không biết Cái Nguyệt Hy có đáp ứng được tiêu chuẩn của bà hay không?

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh vướng vào scandal sau khi ly hôn nhưng cô bỏ ngoài tai những ý kiến ​​tiêu cực mà tập trung trau dồi kỹ năng diễn xuất, "đáp trả" gia đình chồng cũ bằng những tác phẩm xuất sắc và vẻ ngoài lột xác thành công. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong ngày càng "xuống dốc" trong showbiz Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp, thành công sau ly hôn

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)