SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng cũ Từ Hy Viên tỏ ý muốn con dâu quay lại, cư dân mạng: 'Có không giữ mất đừng tìm'

Thứ ba, 15/03/2022 17:28

Từng 'đá xoáy' con dâu không tiếc lời nhưng giờ đây khi Từ Hy Viên tìm được hạnh phúc mới, mẹ chồng cũ Trương Lan lại tỏ ra tiếc nuối, nguyên nhân thật sự là gì?

Cuộc tái hôn của Từ Hy Viên đã trở thành một vụ ồn ào của những người mẹ. Sau khi mẹ ruột của cô ra mặt và phản đối kịch liệt cuộc hôn nhân, mẹ chồng cũ Trương Lan cũng "không muốn cô đơn" và có những động thái khiến dân mạng bàn luận sôi nổi.

Mẹ chồng cũ Từ Hy Viên tỏ ý muốn con dâu cũ quay lại

Khi scandal giữa Uông Tiểu Phi và nữ diễn viên 9x Trương Dĩnh Dĩnh đang lan rộng, Trương Lan liên tục phủ nhận chuyện đó cho con trai mình cho đến khi bị chụp ảnh nắm tay. Trương Dĩnh Dĩnh không có sự thừa nhận của nhà trai, cô cũng phủ nhận chuyện sẽ kết hôn với Uông Tiểu Phi trên trang cá nhân, còn ngầm ám chỉ Uông Tiểu Phi là người lạnh lùng, bỏ rơi vợ con của mình.

Thấy Trương Dĩnh Dĩnh như vậy, bà Trương Lan cũng tỏ thái độ, nói rằng Từ Hy Viên là con dâu duy nhất của mình, ẩn ý nói Trương Dĩnh Dĩnh không đủ tư cách.

Không dừng lại ở đó, Trương Lan gần đây đã nhấn thích các bình luận: "Tôi mong Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi quay lại với nhau vì con cái", "Tôi mong Uông Tiểu Phi đưa vợ con về Bắc Kinh"... Hành động này khiến dân mạng "cạn lời", nhiều người khuyên bà Trương Lan nên tỉnh táo lại, bởi Từ Hy Viên giờ đã có mối quan hệ mới, không còn là cô con dâu của bà như trước đây nữa.

Bà Trương Lan thích bình luận "Mong Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tái hợp vì con cái"

Tất nhiên, sở dĩ Trương Lan tiếc nuối Từ Hy Viên nhiều như vậy cũng là vì cô đã thực sự nỗ lực khi còn là con dâu bà. Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã kết hôn nhiều năm, để có thai, dưới sự thuyết phục của Trương Lan và bạn bè, cô đã từ ăn chay trở lại ăn thịt. Thậm chí còn coi là chỉ có ăn uống mới có thể sinh con khỏe mạnh, nên cô đã ăn không kiểm soát, dẫn đến việc lúc mang thai quá thừa cân. Sau khi sinh cũng rất khó giảm mỡ, thậm chí lúc đi tắm không dám nhìn thân hình của mình, sự nghiệp diễn xuất cũng dần đi xuống.

Khi sinh con thứ hai, Từ Hy Viên cũng tăng cân, thậm chí lúc sinh chứng động kinh phát tác, phải qua cửa tử một lần. Sau đó cô suy giảm trí nhớ đến mức không nhớ mình đã 42 tuổi, vào ngày sinh nhật năm đó tâm trạng đều sụp đổ.

Tuy đời tư có nhiều ồn ào nhưng có thể nói Từ Hy Viên vẫn rất xứng đáng khi làm con dâu, dù đã định cư ở Đài Loan do thói quen sinh hoạt, nhưng việc làm mẹ, làm vợ chưa bao giờ xảy ra tranh cãi.

Ngay cả sau khi ly hôn, cô cũng không nói gì, mỗi lần lên tiếng cô đều chúc phúc cho Uông Tiểu Phi, bất kể đôi khi bà Trương Lan lại bóng gió về mình như thế nào đi nữa.

Trước thái độ của bà Trương Lan, nhiều người đều cảm thấy bà không trân trọng khi Từ Hy Viên còn làm con dâu, giờ đây khi chưa thấy mối nào tốt hơn mới bắt đầu tiếc nuối. Tuy nhiên kể cả khi chồng mới của Từ Hy Viên không được mẹ ruột cô ủng hộ, việc tái hợp với Uông Tiểu Phi cũng là chuyện không thể xảy ra.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới