SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Đại S Từ Hy Viên xuất hiện ở lề đường đánh trống, tóc tai bù xù, lôi thôi lếch thếch nhưng lại là người từng sống cuộc sống xa hoa mặc đồ ngủ xa xỉ

Thứ năm, 11/02/2021 06:50

Hình ảnh có phần quá lố của mẹ chồng Đại S Từ Hy Viên khiến cư dân mạng xôn xao, bất ngờ. Cư dân mạng chia ra làm hai luồng ý kiến trái chiều về hình ảnh này của bà.

Mới đây, mẹ chồng Đại S Từ Hy Viên - Trương Lan đã đăng tải một video trên trang cá nhân của mình, tuyên truyền cho cửa tiệm mới khai trương của bà. Trong video, Trương Lan mặc một chiếc áo khoác màu đỏ, mái tóc uốn xoăn lượn sóng lại hơi cứng ngắc. Thêm vào đó là động tác đánh trống quá lố của bà, thực sự trông vô cùng lôi thôi.

Có rất nhiều người đã bình luận dưới bài đăng đó, có người khen Trương Lan có khí chất, nhưng cũng có người thấy tạo hình này của Trương Lan thực sự rất kỳ cục, "trông cứ như con sư tử”. Còn có người cho rằng Trương Lan hiện đã 63 tuổi mà vẫn làm việc, đúng là vất vả.

Nói tới Trương Lan, hình tượng mà bà xây dựng lên chính là một người phụ nữ mạnh mẽ cuồng công việc. Năm 2000, bà tự thành lập lên nhà hàng thương hiệu cao cấp của riêng mình, đạt được thành công rực rỡ. Thế nhưng sau này thất bại trên thị trường cổ phiếu, Trương Lan nhượng lại cổ phiếu của mình, từ đó như biến mất khỏi công chúng.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sau khi Trương Lan lập tài khoản mạng xã hội, thường xuyên đăng video mình nấu nướng, ăn mặc, dường như không hề bị ảnh hưởng bởi sự thất bại trong sự nghiệp. Trong video, Trương Lan khoác trên mình bộ đồ ngủ màu vàng với họa tiết hoa mai, trên tay đang nâng ly rượu vang, trông vô cùng sang trọng, thanh lịch.

Ngoài ra, phòng ăn phía sau Trương Lan cũng đã thể hiện được sự hào hoa, sang chảnh của ngôi nhà, kết hợp với đèn chùm thủy tinh đắt tiền, xa hoa. Những người tinh mắt thì có thể phát hiện ra rằng, bộ đồ ngủ mà Trương Lan đang khoác trên mình có giá trị lên tới 30.000 NDT (tương đương gần 11 triệu VND).

Ngoài ra, trong video phối đồ mà Trương Lan chia sẻ, nhãn hiệu của chiếc túi xách trên tay cũng vô cùng thu hút người xem. Chiếc túi xách đó trị giá lên tới 160.000 NDT (gần 600 triệu VND), ngay cả hàng second-hand ít nhất cũng phải 70.000 NDT (hơn 250 triệu VND).

Trong một video khác của Trương Lan, nhiều người phát hiện bộ đồ ngủ mà Trương Lan mặc là của một nhãn hiệu xa xỉ đẳng cấp thế giới của Ý, trang phục của nhãn hiệu này đều có giá vào khoảng 25.000USD, tương đương gần 600 triệu VND.

Trương Lan chịu chi tiền cho bản thân mình, cũng luôn vui lòng chi tiền cho con dâu Đại S Từ Hy Viên. Trong một chương trình truyền hình, Từ Hy Viên cho biết, Trương Lan từng chuẩn bị cho mình rất nhiều đồ bổ dưỡng, “đủ các loại đồ bổ dưỡng xuất hiện trong các phim cung đình đều xuất hiện trước mắt tôi”.

Đầu năm nay, có nguồn tin tiết lộ rằng Trương Lan bị cơ quan chức năng Hong Kong phán quyết 1 năm tù. Trong một lần livestream, Trương Lan đã nước mắt giàn giụa trả lời về vụ việc này. Đồng thời có nhắc tới con dâu Từ Hy Viên, nói rằng cô đã an ủi bà là tuyệt nhất, giỏi nhất. Có thể thấy quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Trương Lan và Từ Hy Viên khá êm ấm.

Trương Lan là một người phụ nữ mạnh mẽ, sau khi vấp ngã trong sự nghiệp vẫn mạnh mẽ đứng dậy lập nghiệp, làm những điều mà mình thích, tinh thần này khiến nhiều người phải khâm phục. Cho dù trên con đường lập nghiệp có gặp nhiều khó khăn nhưng có sự ủng hộ của người thân, Trương Lan vẫn cực kỳ mạnh mẽ tiến bước. Lần tuyên truyền bất chấp hình tượng này cũng mong việc làm ăn ngày càng phát đạt, đạt được nhiều kết quả tốt.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới