SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng danh hài Việt Hương qua đời, hưởng thọ 80 tuổi

Thứ ba, 13/04/2021 20:38

Được biết, mẹ chồng Việt Hương trút hơi thở cuối cùng vào hồi 17 giờ 35 phút ngày 12/4, hưởng thọ 80 tuổi.

Cách đây ít phút, danh hài Việt Hương đau buồn báo tin mẹ chồng qua đời. "Con chào mẹ, cám ơn mẹ đã yêu con như con gái!", Việt Hương xúc động viết. Mẹ chồng Việt Hương trút hơi thở cuối cùng vào hồi 17 giờ 35 phút ngày 12/4, hưởng thọ 80 tuổi. Tang lễ của bà sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện 108, số 5 Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lễ viếng mẹ chồng Việt Hương sẽ diễn ra vào ngày 16/4.

Mất mẹ, nhạc sĩ Hoài Phương đau buồn viết: "... Thay mặt gia đình thông báo cùng bà con thân bằng quyến thuộc và bạn hữu gần xa sự ra đi của mẹ tôi, bà Bùi Thị Minh Tư. Xin cảm ơn những lời chia buồn quý vị đã và sẽ gửi tới dành cho gia đình chúng tôi".

Cáo phó của mẹ chồng danh hài Việt Hương.

Việt Hương đau buồn khi mẹ chồng qua đời.

Hình ảnh hiếm hoi nhạc sĩ Hoài Phương bên mẹ.

Được biết, nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội. Lần hiếm hoi kể về gia đình, ông xã Việt Hương chia sẻ: "Tôi xuất thân trong một gia đình âm nhạc. Cha tôi là nhạc sĩ, mẹ thì hát chèo. Từ nhỏ tôi đã theo cha mẹ đi nghe nhạc rất nhiều và 5, 6 tuổi tôi đã bắt đầu học nhạc".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới