SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng diễn viên Diệu Hương là ai mà lại trở thành động lực giúp con dâu vun vén hạnh phúc?

Thứ năm, 17/08/2023 09:28

Nữ diễn viên Diệu Hương đã không tiếc lời khen dành cho mẹ chồng của mình.

Diệu Hương là một trong những nữ diễn viên có sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn. Sau 10 năm về chung một nhà, cô và ông xã đã có hai người con kháu khỉnh. Cô quyết định theo chồng sang Mỹ định cư và cho các con môi trường học tập cũng như phát triển tốt hơn. Ngoài công việc nội trợ, Diệu Hương còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Bên cạnh sự khéo léo và biết vun vén, Diệu Hương may mắn có một người mẹ chồng tuyệt vời, một trợ thủ giúp cô giữ cho hôn nhân luôn viên mãn. Nữ diễn viên từng khoe khéo và tự hào về bố mẹ chồng. Cô cho biết dù phụ huynh là người phố cổ nhưng sống tại Mỹ đã lâu nên ông bà vừa có sự hiểu biết, tâm lý nhưng không kém phần phóng khoáng, cởi mở: "Ông bà yêu thương con trai nên yêu thương cả con dâu".

Diệu Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Mẹ chồng Diệu Hương trở thành động lực giúp con dâu vun vén hạnh phúc vì sự tâm lí và cởi mở.

Mẹ chồng Diệu Hương không chỉ tinh tế mà còn rất hào phóng: "Mẹ chồng mình đến giờ vẫn thế. Vẫn suốt ngày sợ con dâu nghèo. Vài bữa lại mang khay nữ trang ra bảo con đeo đi mẹ tặng hết hoặc thích gì đặt thoải mái đi mẹ trả tiền. Chẳng may lại gặp "bà dâu" (cách mẹ chồng mình gọi mình) thanh niên hơi bị cứng nhất từ đầu đến chân chả thích vướng víu gì và cũng chả bao giờ thích khoe cái gì. À có chăng thì khoe rằng mình có một gia đình rất tuyệt vời. Vậy thôi". Cũng chính mẹ chồng là động lực giúp Diệu Hương hoàn thiện bản thân để vun đắp một tổ ấm hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới