SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng diễn viên Nguyệt Hằng nói gì về con dâu mà ai cũng xúc động bật khóc?

Thứ hai, 27/02/2023 09:08

Trong một talkshow, mẹ chồng diễn viên Nguyệt Hằng đã xuất hiện và nhận xét về con dâu.

Vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã gắn bó suốt 15 năm và là một trong những cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả lẫn giới truyền thông. Trong thời gian gắn bó dù có những lúc cơm không lành canh không ngọt nhưng cả hai đã vượt qua nhờ sự cảm thông, sẻ chia và thấu hiểu.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ những đoạn clip về Nguyệt Hằng và Anh Tuấn khi cùng nhau xuất hiện trên một talkshow của VTV. Diễn viên Anh Tuấn cho biết, bản thân đảm nhận chuyện đi chợ nấu cơm phụ vợ từ xưa đến giờ. Anh kể: "Nếu các bạn cứ đứng ở cửa nhà tôi thường ngày thì sẽ thấy là tôi vẫn thường xuyên đi chợ, một bên là rau, một bên là thịt, đi từ ngoài chợ về. Tôi thấy chuyện đó rất bình thường. Tôi ra hàng rau hỏi: "Bao nhiêu tiền bó rau muống?". Chị bán rau bảo: "10 nghìn". Tôi nói: "Không, 8 nghìn thôi không là lướt". Thế là chị ấy bán 8 nghìn, tôi mặc cả từng đồng một". MC Nguyên Khang nghe thế liền hỏi: "Xóm anh, đàn ông như anh còn nhiều không?". Anh Tuấn đáp: "Còn mỗi mình anh thôi". Nghe chồng bảo thế, diễn viên Nguyệt Hằng phì cười.

Diễn viên Anh Tuấn tiết lộ đến giờ vẫn đi chợ và mặc cả từng đồng khiến Nguyệt Hằng bật cười.

Bất ngờ nhất là mẹ chồng diễn viên Nguyệt Hằng cũng xuất hiện tại talkshow. Bà bật khóc nói về cô con dâu ngoan hiền tài giỏi của mình: "Cô con dâu không bao giờ nói hỗn láo với mẹ, biết đối xử với mẹ chồng như mẹ đẻ của mình. Tôi chưa bao giờ coi Nguyệt Hằng là một người ngoài hay con dâu mà là con, không phải vật chất, không cần gì hết, chỉ cần các con và các con thôi". Hai mẹ con ôm nhau trong đong đầy tình yêu thương.

Mẹ chồng diễn viên Nguyệt Hằng nhận xét về con dâu khiến ai cũng xúc động bật khóc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới