SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý dù bên cạnh con dâu Hoa hậu

Thứ tư, 01/02/2023 15:17

Thần thái và vẻ sang trọng của mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh đúng không thể đùa được. Thậm chí, dù ăn mặc đơn giản nhưng bà vẫn có phần lấn lướt con dâu.

Sau khi được gả vào hào môn, nhất cử nhất động của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Ngoài ông xã Đỗ Vinh Quang của cô thì các thành viên khác trong nhà chồng cô cũng nằm trong tầm ngắm. Mới đây nhất, những hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2016 đứng chung khung ảnh với mẹ chồng gây chú ý. Mẹ chồng nàng hậu toát lên khí chất "phu nhân hào môn".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ, dùng khăn Louis Vuitton, túi Chanel. Trong khi đó, mẹ chồng nàng hậu chỉ mặc áo khoác Fendi nhưng chẳng hề lép vế con dâu về thần thái cũng như độ sang trọng. Bà ghi điểm nhờ khuôn mặt hiền lành phúc hậu và cách ứng xử lúc nào cũng tế nhị, nhẹ nhàng.

Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh đọ dáng đọ sắc chung khung hình với nàng Hậu.

Bà chỉ diện áo khoác đơn giản nhưng khí chất quý phái vẫn toả sáng rạng ngời.

Phong cách thời trang của mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh rất đơn giản nhưng thanh lịch dù xuống phố hay dự sự kiện.

Từng khá kín tiếng trong đời sống tình cảm nhưng khi được gả vào hào môn, Đỗ Mỹ Linh chăm khoe ảnh cùng gia đình chồng hơn trước. Cô thường bị bắt gặp ra sân vận động ủng hộ đội bóng với cả gia đình chồng và chụp chung khung hình với các thành viên trong nhà. Nàng hậu cực gắn bó và thân thiết với hai cháu chồng. Cô thường chọn ngồi cạnh các con của anh chồng để dễ chăm sóc và chơi đùa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới