SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Hà Tăng rạng rỡ không thua kém con dâu tại sự kiện

Thứ bảy, 06/04/2013 13:33

(Ngoisao.vn) - Sang trọng và thanh lịch với trang phục vàng đơn sắc, Thủy Tiên vẫn rạng rỡ nổi bật giữa dàn các người đẹp, kể cả hai nàng dâu Hà Tăng và Hoàng My.

Lễ khai trương trung tâm thương mại hoành tráng của gia đình Hà Tăng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới showbiz và công chúng trên địa bàn thủ đô, ngày hôm nay (6.4).

Hà Tăng ăn vận trẻ trung, cô hỗ trợ gia đình nhà chồng trong ngày khai trương trung tâm lớn tại thủ đô

Trong khi cô dâu Hà Tăng và chồng là Louis tất bật chỉ đạo cho công tác chuẩn bị, mẹ chồng Thủy Tiên dáng điệu có phần điềm đạm hơn khi có trách nhiệm trực tiếp trao đổi, tiếp đón đối tác nước ngoài. 

Buổi lễ khai trương diễn ra hoành tráng tại Hà Nội vinh dự có sự có mặt của chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HN Nguyễn Thế Thảo và những nhân vật đình đám trong giới nghệ sỹ: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh, Ngọc Oanh... 

  

  

Kỳ thực nhìn khuôn mặt với nước da căng mịn, đôi mắt đen tròn sáng lên vẻ  thông minh, cùng với dáng điệu lịch thiệp, thướt tha, khó ai có  thể hình dung người phụ nữ này đã ngoại tứ tuần.

Trái với hình ảnh Hà Tăng và cô con dâu tương lai Hoàng My trẻ trung và rạng rỡ trong những chiếc váy hoa, Thủy Tiên lựa chọn bộ trang phục màu vàng đơn sắc, ton sur ton với màu trang sức và phụ kiện túi xách đi kèm. Thiết kế mang lại vẻ đẹp vừa nhã nhặn, sang trọng mà vẫn trẻ trung cho người đẹp.

 

Huong Giang, Photo: Tony Lê