SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh tốt cỡ nào mà cô phải khen hết lời?

Thứ tư, 02/08/2023 16:16

Bảo Thanh cho biết cô có tới hai người mẹ vì sự cưng chiều, cảm thông mà cả hai đã dành cho cô.

Bảo Thanh là một trong số ít nữ diễn viên thành công trong sự nghiệp và có một gia đình viên mãn. Bởi thế, nhiều người tò mò về bí quyết chung sống với mẹ chồng và ứng xử khéo léo trong gia đình chồng để có được hạnh phúc như cô. Trong vài lần hiếm hoi, nữ chính của "Sống chung với mẹ chồng" đã bật mí về mẹ chồng của mình.

Theo Bảo Thanh, mẹ chồng cô quê ở Bắc Giang và sinh năm 1962. Trong cuộc sống cô được cả mẹ ruột và mẹ chồng hết mực cưng chiều và đỡ đần nhiều khi phải đóng phim xa nhà. Trong mắt nữ diễn viên, mẹ chồng là người bình dị: "Mẹ chồng của tôi ở ngoài đời là người giản dị và rất yêu thương con cháu. Do công việc bận rộn, tôi luôn phải đi làm xa nhà. Mỗi khi gặp chiếc váy áo nào đẹp hoặc bộ mỹ phẩm nào xinh, tôi luôn mua về tặng mẹ. Đi công tác đâu đó, có món ăn ngon tôi cũng mua về để làm quà biếu gia đình hai bên".

Mẹ chồng của Bảo Thanh (đứng dìa bên trái) rất phúc hậu.

Không chỉ thế, hai người mẹ của Bảo Thanh còn là tri kỉ của nhau: "Nhà tôi và nhà chồng ở Bắc Giang rất gần nhau nên hai mẹ thường xuyên qua lại. Không chỉ hợp nhau về tính cách, hai mẹ còn có chung sở thích. Hai bà rất hay rủ nhau đi may váy, thậm chí sang nhà nhau nấu cơm".

Nữ diễn viên cho biết, mối quan hệ hai bên nội ngoại và mẹ chồng lẫn nàng dâu đều êm đẹp đều nằm ở cách ứng xử khéo léo tinh tế của chồng cô: "Chồng tôi là một người đàn ông rất hiểu chuyện, yêu thương vợ con hết mực và luôn biết quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho mọi người trong nhà. Mỗi khi có chuyện khó giải quyết liên quan tới vấn đề trong gia đình, tôi luôn nhờ ông xã. Dù sao là đàn ông, hơn nữa lại là trụ cột trong nhà, anh sẽ có cách xử lý công bằng và xác đáng nhất. Anh ấy cũng là cầu nối để tôi và mẹ chồng hiểu nhau nhiều hơn".

Mẹ chồng của nữ diễn viên tinh tế, tâm lí và rất thân với mẹ ruột của cô.

Bảo Thanh thường xuyên khoe hình ảnh bên mẹ chồng mỗi khi bà lên thăm con cháu. Nhờ tình cảm gia đình chan hòa nên nữ diễn viên luôn yên tâm làm việc và phát triển công việc kinh doanh riêng của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới