SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Lâm Tâm Như lần đầu lộ diện trẻ trung ngỡ ngàng

Thứ ba, 04/07/2017 09:19

Dù đã ở ngưỡng tuổi 70 nhưng mẹ Hoắc Kiến Hoa được khen chỉ như chị em khi đứng cạnh con dâu nổi tiếng.

Theo báo giới, gần đây, Lâm Tâm Như lần đầu chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình chồng. Hoắc Kiến Hoa không bao giờ chia sẻ hình ảnh người thân của mình nên đây cũng là lần đầu tiên mẹ anh lộ diện. Điều khiến truyền thông Trung Quốc ngạc nhiên là vẻ ngoài trẻ trung của mẹ Hoắc Kiến Hoa. Bà đã ở tuổi 70 nhưng từ gương mặt đến vóc dáng đều chỉ như phụ nữ ngoài 50.

Mẹ chồng Lâm Tâm Như trẻ trung, chỉ như hàng chị nữ diễn viên

Mẹ chồng Lâm Tâm Như có phong cách rất trẻ trung. Bà đội mũ bê rê, mặc quần ngắn và áo cổ chữ V, tết tóc đuôi sam, phối hợp màu sắc ăn ý, xinh đẹp

"Mẹ Hoắc Kiến Hoa mặc áo lục trắng cổ chữ V phối với quần short đen, ôm eo con dâu khi chụp ảnh. Nếu không giới thiệu, trông hai người chỉ như chị em dù cách nhau 30 tuổi", báo chí bình luận. Tờ báo còn đánh giá Lâm Tâm Như chắc hẳn phải "chào thua" trước mẹ chồng về độ trẻ trung.

Bạn bè trong ngành tiết lộ, Lâm Tâm Như không chỉ là một người ngọt ngào mà còn rất khéo lấy lòng mẹ chồng. Mẹ ruột của Hoắc Kiến Hoa là một người vô cùng khó tính. Chính bà đã cấm cản nam diễn viên đến với cô đào Trần Kiều Ân khiến cặp đôi không đến được với nhau. Thế nhưng bà lại rất yêu thích Lâm Tâm Như, thậm chí còn ra sức vun vén cho cả hai kết hôn. Chỉ cần nhìn hình ảnh cũng có thể thấy bà vui vẻ ôm eo Lâm Tâm Như và tươi cười như thế nào.

Lâm Tâm Như bên mẹ chồng

Hoắc Kiến Hoa là người rất kín tiếng chuyện riêng tư. Người hâm mộ được biết gia đình anh có truyền thống tham gia chính trị, tư pháp khi ông nội từng là lính đi theo Tôn Trung Sơn, sau đó làm Chánh án Tòa án Đài Loan. Cha Hoắc Kiến Hoa cũng làm trong ngành tư pháp còn anh trai nam diễn viên là sĩ quan cảnh sát. Cả gia đình chỉ có Hoắc Kiến Hoa theo đuổi nghệ thuật. Vì xuất thân trong một gia đình như vậy nên nam diễn viên tự quản lý mình rất nghiêm ngặt tới mức hơi khô khan, cũng nhờ vậy anh rất ít khi vướng phải scandal. "Từ nhỏ đến lớn, anh ấy được nuôi dạy nghiêm ngặt. Đó là lý do Hoắc Kiến Hoa sống nguyên tắc và nghe lời cha mẹ", theo một nguồn tin.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong lễ cưới

>> Sau 20 năm, bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' giàu có, sành điệu cỡ nào?

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)