SAO » Chuyện làng sao

'Mẹ chồng' Lan Hương gây sốt với nhan sắc đời thực khác xa trên phim

Thứ bảy, 15/04/2017 21:16

Vào vai bà mẹ chồng "tai quái" nhất màn ảnh Việt từ trước đến nay, NSND Lan Hương đã phải hóa thân già đi để phù hợp với nhân vật.

Dù mới chỉ phát sóng được 6 tập nhưng "Sống chung với mẹ chồng" đã tạo nên một cơn sốt chưa từng thấy từ trước đến nay trong phim Việt về đề tài gia đình.

Mặc dù khai thác từ mối quan hệ "bất hòa" muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu, song với sự diễn xuất tài tình của dàn diễn viên gạo cội cũng như các gương mặt trẻ tài năng, bộ phim thực sự lôi cuốn và hấp dẫn khán giả cả nước qua mỗi tập lên sóng.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước

Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà mẹ chồng vừa chi li, xét nét, độc đoán, lại rất bảo thủ và "tai quái" ngoài sức tưởng tượng.

Đây cũng chính là lần đầu tiên, nghệ sĩ vào vai phản diện. Trong buổi họp báo ra mắt phim, nghệ sĩ Lan Hương từng tâm sự, cô hồi hộp đến “mất ăn mất ngủ” vì vai diễn mẹ chồng này. Nghệ sĩ lo sợ thông gia sẽ hiểu lầm và hàng xóm láng giềng dị nghị.

NSND Lan Hương không dám xem lại vai diễn của mình

Tuy nhiên, trái ngược với trên phim, ngoài đời, nghệ sĩ Lan Hương là một người mẹ chồng rất tâm lý, nhẹ nhàng. Không chỉ thế, nghệ sĩ còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Chính nữ diễn viên Bảo Thanh (vai con dâu) đã chia sẻ rằng để đóng vai diễn này, "mẹ Hương" phải làm kiểu tóc xấu nhất, make up cho xấu đi...

Hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng của nghệ sĩ Lan Hương trong buổi họp báo ra mắt phim

Nghệ sĩ Lan Hương sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hài hòa cùng nụ cười tươi tắn thường trực trên môi

Vẻ đẹp mặn mà của nghệ sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ ngợi khen

Khó ai nhận ra đây chính là bà mẹ chồng ghê gớm, tai quái trong phim

Bức ảnh Bảo Thanh chia sẻ cách đây ít ngày đã nhận được bão "like" của cư dân mạng. Sau bộ phim này, hai diễn viên chính vẫn gọi nhau rất tình cảm và thân mật là "Mẹ con"

Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ, cách đây mấy hôm, có người hàng xóm “mắng” rằng: “Mày còn đứa con trai thứ 2 mà đóng vai bà mẹ chồng đáo để trên phim như vậy con mày lấy vợ làm sao?’’. Rồi đến cả con dâu của chị, cũng bị bạn bè trêu chọc, dò hỏi rằng liệu mẹ chồng ngoài đời có ghê gớm, xét nét như trên phim không...

Trái với hình ảnh bà mẹ chồng ghê gớm, khắc nghiệt trên phim, NSND Lan Hương và con dâu ngoài đời rất thân thiết

Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ được đánh giá là gia đình hạnh phúc và bình yên nhất làng nghệ sĩ Việt

>> Chuyện tình đẹp như thơ của 'bà mẹ chồng tai quái Lan Hương" ngoài đời thực

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)