SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng MC Huyền Ny qua đời

Chủ nhật, 26/09/2021 10:07

Sau 6 năm bị chấn thương sọ não, mẹ chồng MC Huyền Ny đã qua đời.

Trên trang cá nhân của mình, MC Huyền Ny đau buồn thông báo về việc mẹ chồng đã qua đời. Cô tâm sự: "Chiều nay chồng mình mất mẹ. Con cái quây quần tiễn bước chân mẹ ra đi. Mẹ dừng chân sau 6 năm từ ngày té chấn thương sọ não trong một buổi sáng tuyết lạnh năm xưa. Cám ơn mẹ đã ban tặng cho con một người chồng quá tuyệt vời. Con, các cháu và cả gia đình suốt đời mang ơn mẹ. Chúng con thật may mắn vì được làm con của mẹ.

Những lời chồng Ny viết về mẹ. Không tình yêu nào tả hết được những cảm xúc trong trái tim Ny. Nhìn mình khóc và đau đớn, trái tim em như muốn vỡ tan nhưng vẫn dặn lòng bình tĩnh để sắp xếp chuyện gia đình và chăm lo cho mình cùng các con trong những ngày sắp tới".

Chồng Huyền Ny viết khi mẹ qua đời: "Vẫn biết trước ngày này sẽ đến nhưng sao lòng con cảm thấy nặng trĩu quá. Tình mẫu tử thiêng liêng, ai nỡ lòng xa cách. Cho dù có biết trước một ngày hay 100 năm, chẳng ai có thể sẵn sàng chấp nhận sự chia ly vĩnh viễn này. Hành trình của mẹ con mình đến đây tạm ngưng nhé mẹ. Con chỉ biết con còn nợ mẹ rất nhiều. Hãy yên lòng an nghỉ nghe mẹ. Các con và các cháu luôn thương quý mẹ".

Mẹ chồng của MC Huyền Ny qua đời sau 6 năm bị ngã, dẫn đến chấn thương sọ não.

Hình ảnh đại gia đình chồng Huyền Ny.

Dưới bình luận, NTK Đỗ Long, Vũ Khắc Tiệp, CEO Huy Cận và bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình Huyền Ny.

Bạn bè chia buồn cùng gia đình Huyền Ny.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới