SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng - nàng dâu trong 'Hương vị tình thân' Quách Thu Phương và Phương Oanh hội ngộ, có điểm chung bất ngờ

Thứ bảy, 06/01/2024 09:27

Không chỉ có duyên trên màn ảnh mà ngoài đời hai diễn viên Quách Thu Phương và Phương Oanh có điểm chung ít người biết.

Hai nữ diễn viên Quách Thu Phương và Phương Oanh thân thiết sau khi hợp tác trong những bộ phim như "Hương vị tình thân", "Mẹ chồng nàng dâu"... Quách Thu Phương cũng là người dõi theo chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Bình. Quách Thu Phương là mẹ chồng trên màn ảnh của Phương Oanh và ở ngoài đời cả hai thân thiết đến mức vẫn xưng hô mẹ con. Ngày ăn hỏi của Phương Oanh, "mẹ chồng màn ảnh" cũng có mặt.

Ngoài đời, Quách Thu Phương và Phương Oanh thường xuyên gặp gỡ. Mới đây, mẹ chồng - nàng dâu trong ''Hương vị tình thân'' cùng diện áo dài tham gia sự kiện ở Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đăng ảnh, Quách Thu Phương viết: "Mẹ con bà cháu nhà em đi trẩy hội". Dù đang bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Quách Thu Phương và Phương Oanh hội ngộ.

Một điểm trùng hợp ít người biết là hai diễn viên Quách Thu Phương và Phương Oanh đều tuổi Tỵ.

Mẹ chồng - nàng dâu trong ''Hương vị tình thân'' thân thiết ngay cả sau khi hết phim.

Trước đó, Thu Phương cũng nhận xét về Phương Oanh: "Nó là đứa khảng khái, thẳng thắn, mạnh mẽ, giỏi chịu đựng. Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới