SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Quách Bích Đình chính thức tiết lộ con dâu đang mang bầu lần 2, netizen: 'Máy đẻ của gia đình trùm xã hội đen'

Thứ sáu, 20/05/2022 08:51

Quách Bích Đình bị gọi là 'máy đẻ' khi mang thai lần 2 với thiếu gia 'trùm xã hội đen'.

Theo truyền thông đưa tin, vào tối 19/5, bà Trần Lam - vợ "ông trùm" Hướng Hoa Cường - đã tham dự một sự kiện và thông báo con dâu Quách Bích Đình đang mang thai con thứ 2.

Theo đó, bà Trần Lam cho biết, đó là một bé trai và ngày dự sinh vào tháng sau. Bà cho biết hiện tại Quách Bích Đình đã trở về Đài Bắc để chuẩn bị cho quá trình sinh nở. Ngoài ra, vợ "ông trùm" Hướng Hoa Cường cũng tiết lộ đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để cho cháu trai sắp chào đời, đồng thời mua nhẫn kim cương cho con dâu Quách Bích Đình.

Trước đó, Quách Bích Đình cũng dính nghi vấn mang bầu khi mặc váy bó sát để lộ bụng to lùm lùm khi tham gia một sự kiện. Cô cũng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện với vòng hai to khi xuất hiện bên gia đình.

Quách Bích Đình và ông xã Hướng Tả.

Năm 2019, Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tả, con trai "trùm mafia Hồng Kông" Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Cặp đôi gặp nhau tại một show truyền hình và bắt đầu hò hẹn. Sau vài tháng hẹn hò, Quách Bích Đình nhận lời cầu hôn của Hướng Tả và bí mật tổ chức hôn lễ tại Ý vào tháng 9/2019. Cuối năm 2020, cặp đôi đã sinh con gái dễ thương.

Việc sinh con liên tục trong thời gian ngắn khiến cư dân mạng gọi Quách Bích Đình là "máy đẻ" khi làm dâu gia đình "trùm mafia Hồng Kông" Hướng Hoa Cường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới