SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà visual đỉnh cao khi đọ dáng cùng con gái, xứng danh 'tứ đại mỹ nhân' một thời

Thứ tư, 09/02/2022 09:12

Chụp ảnh với con gái Tiên Nguyễn, cựu diễn viên Thủy Tiên lộ rõ nhan sắc trẻ trung, thần thái sang chảnh khó ai theo kịp.

Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên trước khi kết hôn với tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là diễn viên có tiếng. Được mệnh danh là "tứ đại mỹ nhân" của làng ảnh Việt xưa.

Đến nay, dù đã không hoạt động showbiz nhưng cũng như Tăng Thanh Hà, cuộc sống và đời tư của cựu diễn viên Thủy Tiên vẫn được quan tâm.

Mới đây, tiểu thư Tiên Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc chụp hình cùng mẹ Thủy Tiên, kỉ niệm ngày đầu tiên quay lại làm việc sau khi ăn Tết. Ngoài lời khen cho Tiên Nguyễn, dân tình lại hướng ánh mắt nhìn đến bà Lê Hồng Thủy Tiên. Ngoài 50 tuổi nhưng cựu diễn viên vẫn trẻ trung bất chấp tuổi tác. Khi chụp ảnh với con gái, cựu diễn viên chẳng khác nào hai chị em với con. Nhan sắc và thần thái của mẹ chồng Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen.

Hình ảnh mới nhất của cựu diễn viên Thủy Tiên chụp cùng con gái gây chú ý.

Trước đó, trong hình ảnh chụp cùng chồng con khi đón Tết ở khu biệt thự riêng của gia đình ở TP.HCM, doanh nhân Thủy Tiên cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Với cách diện đồ thời thượng, khéo léo sử dụng phụ kiện kết hợp với thân hình chuẩn như người mẫu, phu nhân của ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn nhiều lần "vượt mặt" con gái khi chụp ảnh chung.

Nhìn những hình ảnh này, ít ai nghĩ rằng doanh nhân Thủy Tiên đã ngoài 50 tuổi.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới