SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Từ Hy Viên có động thái gây chú ý trước tin con trai và con dâu ly hôn

Chủ nhật, 06/06/2021 10:20

Nữ doanh nhân nổi tiếng Trung Quốc Trương Lan - mẹ chồng nữ diễn viên Từ Hy Viên đã có động thái gây chú ý trước tin con trai và con dâu ly hôn.

Theo Sohu, bà Trương Lan - mẹ chồng của Từ Hy Viên mới đây cũng lên sóng livestream trực tiếp đã phủ nhận việc ly hôn của con trai Uông Tiểu Phi và con dâu. Bà Trương Lan nói rằng con trai là một người đàn ông tốt và không làm điều gì sai trái. Thậm chí còn dành lời khen tới Từ Hy Viên là người con dâu tốt.

Bà Trương Lan phủ nhận việc ly hôn của con trai Uông Tiểu Phi và con dâu Từ Hy Viên.

Trước thông tin về cuộc hôn nhân của con trai đổ vỡ, bà Trương Lan còn lên tiếng khẳng định, đây chỉ là tin đồn thất thiệt và thực tế là hai con của mình chỉ cãi vã nhau. Bà Trương Lan cũng chia sẻ rằng việc vợ chồng đôi khi có xung đột cãi vã là điều không tránh khỏi. Và con trai bà sẽ không ly hôn vì những chuyện này. Đồng thời, cũng sẽ thuyết phục cả hai vợ chồng Từ Hy Viên nhanh làm hòa.

Dù bà Trương Lan luôn khen Từ Hy Viên nhưng nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu khi cả hai không dành nhiều thời gian cho nhau. Trước đó, chồng Từ Hy Viên cũng lên tiếng rằng anh và vợ chỉ xảy ra cãi nhau mà không hề biết nữ diễn viên đã gửi đơn ly hôn. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng mẹ con bà Trương Lan đang tìm mọi cách phủ nhận tin ly hôn để hy vọng có thể cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Kể từ khi cưới Uông Tiểu Phi năm 2010, Từ Hy Viên được cho là chim sẻ hóa phượng hoàng bởi chồng nữ diễn viên là con trai độc nhất của bà Trương Lan. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (Bốn thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Thế nhưng Từ Hy Viên lại không được sống trong hạnh phúc khi xảy ra nhiều xung đột với mẹ chồng.

Có nhiều thông tin cho biết bà Trương Lan không thích cô con dâu nổi tiếng và buông lời cay độc khi Từ Hy Viên bị đồn vô sinh. Nhưng kể từ khi việc kinh doanh của gia đình bà Trương Lan gặp khó khăn, Từ Hy Viên đã dành nhiều tâm sức giúp đỡ mẹ chồng và chồng. Chính vì vậy mà bà Trương Lan đã thay đổi cách nhìn về con dâu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới