SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng tương lai tháp tùng Phương Trinh Jolie - Lý Bình đi chụp ảnh cưới, đúng chuẩn mẹ chồng nhà người ta đây rồi!

Chủ nhật, 06/03/2022 10:19

Trong suốt hành trình bên nhau với bạn trai và tiến đến hôn nhân, Phương Trinh Jolie hạnh phúc vì được mẹ chồng yêu thương như con ruột.

Trải qua nhiều năm bên nhau, Phương Trinh Jolie và Lý Bình quyết định tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của mọi người. Nữ diễn viên đã khoe 4 chiếc đầm cưới được đặt may riêng cho ngày trọng đại của mình với giá không hề rẻ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie còn khoe khoảnh khắc du lịch biển của vợ chồng cô sau những ngày chụp ảnh liên tục, trong đó sự xuất hiện của mẹ chồng cô tại Phú Quốc đã gây chú ý với công chúng và truyền thông.

Cụ thể, mẹ chồng của Phương Trinh Jolie diện đồ bơi toát lên sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Qua cách trò chuyện giao tiếp cư dân mạng dễ dàng cảm nhận rằng cả hai dường như không có khoảng cách giữa mẹ chồng và nàng dâu. Đặc biệt hơn cả là cách nói chuyện của mẹ Lý Bình cũng cho thấy sự cưng chiều dành cho nàng dâu tương lai. Chưa kể, trong suốt thời gian đi chụp ảnh cưới, bà cũng theo quan sát và hỗ trợ cho các con hết mức. Đây đúng là hình ảnh "mẹ chồng quốc dân" mà nhiều cô gái phải mơ ước.

Phương Trinh Jolie được mẹ chồng tháp tùng đi chụp ảnh cưới. Cả hai thân thiết như mẹ con ruột.

Trong những lần tâm sự trước đây, Phương Trinh Jolie dành nhiều lời khen "có cánh" cho mẹ chồng: "Mẹ là người rất tâm lý, suy nghĩ hiện đại. Ngày xưa, mẹ không phải làm dâu nên giờ cũng không bắt tôi phải thế này thế kia. Tôi và Lý Bình quyết định sau khi cưới sẽ ở chung với bà. Tôi không áp lực chuyện phải sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng. Tôi cũng không bị nặng nề chuyện phải giỏi nội trợ, ngược lại rất yên tâm vì đã có mẹ ở cạnh. Với tôi sự hiếu thảo, tôn trọng đấng sinh thành là tiền đề cho tất cả. Tôi sẽ đáp lại bà bằng tình yêu thương giống như từng dành cho mẹ ruột".

Phương Trinh Jolie cảm thấy may mắn vì được mẹ chồng thương như con gái ruột. Cô quyết định sống cùng mẹ chồng vì có bà bên cạnh, cô cảm thấy an tâm hơn.

Về phía mình, mẹ Lý Bình viết trên trang cá nhân với lời ngọt ngào có cánh cho con dâu tương lai: "Cảm ơn hai con luôn quan tâm yêu thương và thấu hiểu mẹ, chúng ta cùng nhau phấn đấu để cuộc sống ngày càng tốt đẹp thêm nữa, hai con cố gắng gặt hái nhiều thành quả nhé! Yêu các con".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới