SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng và con gái riêng của Phương Trinh Jolie tình thương mến thương, nữ ca sĩ lên tiếng vì bị chỉ trích tạo dáng phản cảm

Thứ tư, 08/06/2022 10:38

Trong khi mẹ chồng và con gái nhận cơn mưa lời khen vì sự đáng yêu thì Phương Trinh Jolie lại bị chỉ trích khi tạo dáng phản cảm trước Nhà Thờ Lớn ở Hà Nội.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của bé Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie đã chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi du lịch tại Ninh Bình cùng gia đình. Cô bé xinh xắn trong trang phục dân tộc sặc sỡ. Điều khiến ai nấy bật cười là ái nữ của Phương Trinh Jolie nay đã biết dùng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để kéo chân dài miên man. Do trình chỉnh ảnh còn non và xanh nên nhìn vào đã phát hiện ra ngay.

Bên cạnh đó, hình ảnh mẹ ruột Lý Bình và con gái riêng của Phương Trinh Jolie thích diện đồ đôi, đồng điệu lại đốn tim fan. Hai bà cháu đều chọn trang phục có màu đỏ rực rỡ vô cùng nổi bật. Khán giả dành nhiều lời khen trước tình cảm thân thiết của cả hai. Đây cũng không phải lần đầu tiên con gái Phương Trinh Jolie diện đồ đôi cùng mẹ ruột Lý Bình. Ngắm nhìn lại những hình ảnh trước khi nữ diễn viên công khai ái nữ đã cho thấy bà nội và cháu gái rất thích mặc đồ đôi khi đi du lịch cùng nhau. Trong nhiều khung ảnh, bé Mia đều diện trang phục giống hệt hoặc "tông xuyệt tông" đồng điệu với bà nội.

Con gái Phương Trinh Jolie diện đồ dân tộc cực yêu lại còn dùng phần mềm kéo chân trông cực ngộ nghĩnh

Con gái Phương Trinh Jolie và mẹ chồng của cô diện đồ đôi trông cực dễ thương và thân thiết

Trong khi con gái và mẹ chồng nhận cơn mưa lời khen thì Phương Trinh Jolie lại vướng vào sự chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng. Nguyên nhân là cô đã tạo dáng hơi phản cảm khi chụp ảnh ở Nhà Thờ Lớn tại Hà Nội. Khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ đã khéo léo xoa dịu rằng: "Trinh hổng có đi nhà thờ. Trinh chụp hình ngoài hàng rào nhà thờ. Trinh mà có ý định bước vô nhà thờ là mặc váy dài qua gối hoặc quần, và phải khoác áo vô chứ". Tuy nhiên lời giải thích của người đẹp vô tình khiến càng nhiều người trở nên bức xúc.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích khi tạo dáng phản cảm trước Nhà Thờ Lớn ở Hà Nội

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới