SAO » Chuyện làng sao

Mẹ chồng Võ Hạ Trâm khóc khi con dâu phải trở về Việt Nam sinh sống

Thứ tư, 30/10/2019 14:36

Sau một thời gian qua Ấn Độ Tết truyền thống Diwali cùng gia đình chồng, Võ Hạ Trâm phải trở về Việt Nam. Mẹ chồng của nữ ca sĩ buồn và khóc khi phải xa con dâu.

Cách đây ít ngày, Võ Hạ Trâm cùng ông xã doanh nhân qua Ấn Độ để thăm gia đình. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ được ông xã Vikas Chaudhary đưa về Ấn Độ để cùng nhau đón Tết truyền thống Diwali.

Có thể nói, ngay từ lần đầu tiên về nhà chồng, Võ Hạ Trâm đã nhanh chóng “nhập gia tùy tục” và ra dáng một nàng dâu Ấn Độ vô cùng xinh đẹp, thân thiện. Bên cạnh việc đón Tết, ngắm pháo hoa, Võ Hạ Trâm cũng cùng gia đình chồng đi tham quan nhiều địa điểm đẹp.

Võ Hạ Trâm lần đầu tiên cùng gia đình chồng đón Tết truyền thống ở Ấn Độ.

Những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình chồng của Võ Hạ Trâm.

Mới đây, khi phải về Việt Nam sinh sống, Võ Hạ Trâm đăng ảnh chụp cùng mẹ chồng và chia sẻ: "Ngày về mẹ khóc quá trời. Mẹ nói mẹ nhớ con dâu, đứa hay chạy lăng xăng trong nhà. Giờ nhà vắng tanh nên mẹ buồn. Không biết sao hai vợ chồng mình cũng buồn buồn mặc dù biết trở về rồi lại làm việc xì khói. Thôi thì hành trình nào cũng phải khép lại, hẹn gặp lại nhau trong hành trình kế tiếp khi nào có thể. Trải nghiệm đầu đời làm dâu cũng y chang như ở nhà mẹ ruột, được yêu thương chăm sóc chiều chuộng và thoái mái nhất. Bởi tui hên quá có hai bà mẹ tuyệt vời nhất quả đất".

Võ Hạ Trâm tiết lộ mẹ chồng khóc khi cô phải trở về Việt Nam sinh sống.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới