SAO » Chuyện làng sao

Mẹ con Katie Holmes và Suri như hai chị em khi xuống phố bất chấp chuyện Tom Cruise hẹn hò chân dài kém 25 tuổi

Thứ ba, 13/02/2024 12:50

Nữ diễn viên Katie Holmes lên đồ tươi trẻ cùng con gái Suri sải bước trên phố, không hề bận tâm đến những gì liên quan đến Tom Cruise.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes và Suri dạo phố vào dịp đầu tuần. Có thể thấy Katie diện áo khóa denim phối cùng quần tông đen. Cô đi giày, mang theo túi xách khổ lớn và đeo kính thời trang sành điệu. Trong khi đó Suri lựa chọn áo màu nâu vàng và quần bò sáng màu. Con gái Katie xõa tóc để lộ gương mặt phúng phính.

Katie Holmes và Suri dạo phố New York.

Cư dân mạng nhận xét trông Katie - Suri như hai chị em. Katie thay đổi phong cách nên trẻ trung và tươi mới hơn. Còn Suri càng lớn càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Hai mẹ con vui vẻ ra mặt bất chấp những thông tin liên quan Tom Cruise.

Vợ cũ của Tom Cruise ăn mặc tươi trẻ, con gái nam tài tử này béo lên trông thấy.

Vừa qua, báo giới đăng tải thông tin Tom Cruise hẹn hò cựu người mẫu Nga kém anh 25 tuổi. Tom và bạn gái dành thời gian bên nhau tại căn hộ 10 triệu bảng ở Anh. Có nguồn tin cho biết mối quan hệ của hai người tiến triển tốt đẹp nhưng họ cố gắng không để cánh săn ảnh đeo bám vì muốn giữ kín chuyện riêng tư.

Tom Cruise được cho là đang hẹn hò lãng mạn với cựu người mẫu Nga kém anh 25 tuổi.

Tom Cruise cùng người tình thường dùng bữa tối tại những nhà hàng hạng sang ở London. Cả hai còn dự tiệc ủng hộ tổ chức từ thiện. Mỗi khi ra ngoài, Tom thường sắp xếp người bảo vệ và thuê nguyên tầng nhà hàng để họ có được không gian thoải mái nhất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới