SAO » Chuyện làng sao

Mẹ con 'Ngọc nữ TVB' được tỷ phú tàn tật tháp tùng đi chơi

Thứ năm, 02/06/2016 11:49

Mẹ con 'Ngọc nữ TVB' - Lê Tư và chồng tỷ phủ đã tận hưởng một ngày vui vẻ bên nhau. Dù có ống kính phóng viên nhưng 'Ngọc nữ TVB' vẫn cười nói với chồng rất hào hứng.

Paparazzi đã ghi lại một số hình ảnh của "Ngọc nữ TVB" Lê Tư khi cô và chồng đưa cặp con sinh đôi đi ăn tối hôm 1/6. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý, nhưng các tay săn ảnh vẫn nhanh chóng nhận ra cô. Kết hôn đã 7 năm và có ba mặt con, đôi vợ chồng nổi tiếng vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau, bất chấp sự chênh lệch ngoại hình, tuổi tác.

Mã Đình Cường - chồng Lê Tư bị tật ở chân nên phải di chuyển bằng nạng gỗ, vì thế ông rất hiếm khi đi ra ngoài cùng với vợ con. Khi phát hiện ra có paparazzi đeo bám, ông cười vui vẻ trong khi vợ thì vẫy tay chào.

"Ngọc nữ TVB" Lê Tư đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý nhưng các tay săn ảnh vẫn nhanh chóng nhận ra cô. Đáp lại những lời hỏi thăm, Lê Tư vẫy tay chào

Sau bữa tối, cả gia đình ra về. Lê Tư ra khỏi phòng trước, tâm trạng cô rất vui vẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng vừa đi vừa cười nói với chồng rất hào hứng. Trong khi đó, bảo mẫu chịu trách nhiệm chăm sóc các bé

Theo mô tả, hai bé gái có khuôn mặt rất giống mẹ

Cả nhà Lê Tư vội vã ra về sau bữa ăn

>> Tỷ phú tàn tật tháp tùng Lê Tư đi mua sắm

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)