SAO » Chuyện làng sao

Mẹ con sao "Gossip Girl" đâm đơn kiện nhau

Thứ năm, 28/07/2011 10:10

Nữ diễn viên Leighton Meester đã vô cùng tức giận khi biết mẹ dùng tiền cô gửi nuôi em trai để chăm lo cho nhan sắc của bản thân.

Vụ việc bắt đầu bằng chuyện chính mẹ Leighton Meester là bà Constance Meester nộp đơn kiện con gái. Bà nói rằng hai mẹ con đã "hợp đồng miệng" mỗi tháng Leighton phải gửi cho mẹ 10 ngàn đôla để hỗ trợ việc chăm nom và chữa trị cho cậu em Alex sau lần phẫu thuật não. Tuy nhiên, Leighton chỉ gửi có 7.500 đôla nên bà Constance quyết định khởi kiện để đòi số tiền thiếu là 3 triệu đôla.

Ngay khi nhận được thông tin này, người đẹp của Gossip Girl đã bày tỏ sự tức giận bằng cách kiện ngược lại mẹ. Cô khẳng định "hợp đồng miệng" mà bà Constance nói hoàn toàn sai sự thật. Hơn nữa, số tiền đáng lẽ được dùng để lo cho cậu em Alex lại được bà mẹ đem đi tiêm botox để "bảo dưỡng" nhan sắc.

Một nguồn tin thân thiết với Leighton chia sẻ: “Mọi chuyện thực sự rất khó khăn đối với cô diễn viên trẻ này. Hiện tại, tất cả những gì Leighton quan tâm là tình hình sức khỏe của em trai”.

Trong khi đó, bà Constance lại khăng khăng cho rằng Leighton có được ngày hôm nay là nhờ bà đã dồn tất thảy gia tài cho con gái phát triển sự nghiệp diễn xuất. Bà mẹ này còn khẳng định đã bị con gái tấn công bằng một cái chai.

Cuộc sống gia đình của Leighton Meester khá rắc rối. Cô đào trẻ xinh đẹp được sinh ra trong một trung tâm bảo trợ xã hội khi bà Constance đang cố gắng hoàn thành chương trình cai nghiện và vẫn phải đeo vòng kiểm soát nồng độ cồn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới