SAO » Chuyện làng sao

Mẹ con Thu Phượng xinh tươi đi biển

Chủ nhật, 21/06/2015 11:34

Mẹ con Thu Phượng vừa có khoảng thời gian nghỉ ngơi trên biển. Vẻ đẹp xinh tươi và đáng yêu của mẹ con Thu Phượng khiến nhiều người khen ngợi.

Mẹ con Thu Phượng mới đây vừa có kì nghỉ ngơi vui vẻ và ý nghĩa trên biển cùng gia đình. Cô cũng tự hào khoe với công chúng khoảng khắc hạnh phúc, đầm ấm.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, bé Zon diện bikini đáng yêu ra dáng người lớn. Còn nữ ca sĩ ăn mặc trẻ trung và gợi cảm. Có thể thấy, cả hai mẹ con Thu Phượng đều xinh tươi và rạng rỡ.

Mẹ con Thu Phương xinh tươi đi biển.

Được biết, sau khi ly hôn với nam diễn viên kiêm MC Thành Trung, Thu Phượng và con gái vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Cuộc sống ban đầu của bà mẹ đơn thân cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng hiện tại, cô đã lấy lại cân bằng cuộc sống, vui vẻ làm việc và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Dù không nói rõ về mối quan hệ mới nhưng cô úp mở: "Sắp tới, tôi và con gái sẽ dọn về nhà mới thuê sống. Bạn trai mới cũng sẽ chuyển về đây ở cùng mẹ con tôi vì thời gian tới, chúng tôi có nhiều kế hoạch âm nhạc chung. Tôi sẽ mở lớp thanh nhạc và bạn trai sẽ hỗ trợ việc giảng dạy. Bên cạnh đó, tôi sẽ dạy trang điểm, bán thời trang online tại nhà”.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới