SAO » Chuyện làng sao

Mẹ con Thúy Nga diện áo tắm vui đùa trên biển

Thứ hai, 08/06/2015 21:04

Mẹ con Thúy Nga vừa có một chuyến đi biển đầy niềm vui. Những hình ảnh của mẹ con Thúy Nga vừa đăng tải trên facebook làm nhiều người thích thú.

Mẹ con Thúy Nga vừa có một chuyến đi biển thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Thúy Nga vô cùng hào hứng chia sẻ những hình ảnh đẹp trong chuyến đi này lên trang cá nhân.

Xuất hiện trên bãi biển với trang phục đậm chất mùa hè, mẹ con Thúy Nga trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và tươi tắn. Cả hai thả mình vào cảnh sắc thiên nhiên và vui đùa thỏa thích trên làn cát trắng.

Mẹ con Thúy Nga "say sưa" tạo dáng

Mẹ con Thúy Nga vui đùa trên cát

Dưới sức hấp dẫn của nước biển trong xanh, mẹ con Thúy Nga cùng các thành viên trong gia đình đã hòa mình vào làn nước mát và "quậy tưng bừng". Những khoảnh khắc thư giãn đầy thoải mái ấy làm mọi người cảm thấy "niềm vui lây lan", như được cùng mẹ con Thúy Nga vui đùa trên biển.

Mẹ con Thúy Nga diện áo tắm vui đùa trên biển

Có thể thấy được, mặc dù bận rộn với nhiều kế hoạch và lịch làm việc, nhưng Thúy Nga luôn dành thời gian của mình để được ở bên cạnh con gái. Hạnh phúc đẹp đẽ, ấm áp và ngọt ngào của mẹ con Thúy Nga là niềm ước ao của tất cả mọi người.

Mẹ con Thúy Nga và người thân trong chuyến đi

Duy Hạt Dẻ, Photo: Kat (Theo Giadinhvietnam.com)