SAO » Chuyện làng sao

Mẹ con Victoria khiến David Beckham ngập tràn hạnh phúc trong 'Ngày của cha'

Thứ hai, 19/06/2017 08:26

David Beckham đã nhận được những món quà và nhiều lời chúc tuyệt vời từ vợ con nhân dịp đặc biệt này.

Vào ngày 18/6 vừa qua, Victoria có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh David Beckham nở nụ cười rạng rỡ khi được ở bên 4 nhóc tì đáng yêu nhân "Ngày của cha". Có thể thấy công chúa nhỏ Harper diện váy trắng ngồi lên đùi bố David. Còn 3 quý tử nhà Becks cũng tươi tắn không kém trong bức ảnh cha và con này. Cùng với tấm hình gia đình, Vic không quên ca ngợi David là "ông bố tuyệt vời nhất trên thế giới".

Victoria đăng ảnh David Beckham rạng rỡ bên công chúa Harper và 3 quý tử bảnh bao trong "Ngày của cha"

Không chỉ nhận được lời ca ngợi từ vợ mà David Beckham còn có được những món quá đặc biệt từ lũ trẻ trong nhà. Anh đã có buổi đi chơi với cậu út Cruz vào tối ngày thứ 7. Hai cha con cùng nhau đi xem buổi biểu diễn của Stone Roses và thoải mái hát theo những ca khúc được trình diễn trên sân khấu.

David Beckham đi xem biểu diễn ca nhạc với cậu út Cruz

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng này cũng hạnh phúc không kém nhận được thiệp chúc mừng từ Brooklyn, Romeo và Harper. Trong đó, anh không khỏi sung sướng khi khoe hình ảnh chiếc thiệp do cô con gái Harper tự làm tặng bố. Trên tấm thiệp, cô bé viết: "Con thích đi chơi với bố. Chúc mừng 'Ngày của cha'. Những nụ hôn từ Harper".

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng này còn khoe thiệp mừng do Harper tự làm bên cạnh thiệp của Brooklyn và Romeo

>> Thản nhiên quay cảnh ông xã David Beckham đi dọn phân chó và đây là cái kết của Victoria

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)