SAO » Chuyện làng sao

Mẹ của Angela Phương Trinh bị nhiễm Covid-19 từ tháng 11

Thứ hai, 06/12/2021 08:50

Angela Phương Trinh cho biết mẹ cô đã bị nhiễm Covid-19 từ tháng 11. Hiện tại, mẹ của Angela Phương Trinh đã âm tính với Covid-19.

Mới đây, trên instagram, Angela Phương Trinh tiết lộ mẹ cô đã từng bị nhiễm Covid-19 vào tháng 11. Ban đầu, mẹ của cô đã giấu con gái vì ở khác nhà nhưng may mắn Angela Phương Trinh đến thăm mẹ và biết được tình hình.

Nữ diễn viên viết: "Trưa ngày (25/11/2021) Mẹ của Trinh test nhanh bị dương tính với Covid, nhưng mẹ sợ Trinh lo lắng, phân tâm, không lo công việc được vì ngày quay chụp quảng cáo gần đến, nên mẹ đã giấu cả nhà.

May sao, chiều hôm đó Trinh sang nhà thăm mẹ, mẹ đuổi Trinh đi về liền, lúc đó Trinh mới biết mẹ đã nhiễm Covid. Ngày 26 hôm sau mẹ rất mệt mỏi, khan tiếng, ho nhiều, đau họng, thấy rất lạnh và mồ hôi lạnh luôn toát ra, khó ngủ".

Mẹ của Angela Phương Trinh bị nhiễm Covid-19 vào 25/11. Mẹ của nữ diễn viên đã cách ly và điều trị tại nhà.

Sau 2 ngày cách ly và điều trị tại nhà, đến này 27, mẹ của Angela Phương Trinh đã ngủ ngon: "Sáng sớm ngày 27, Trinh gọi hỏi thăm Mẹ lúc 7:30. Mẹ nói mẹ ngủ rất ngon luôn, đang ngủ mê say thì giật mình dậy vì con gái điện thoại. Mẹ báo tình hình là mẹ hết lạnh, hết toát mồ hôi, hết mệt mỏi, hết khan tiếng, nuốt nước miếng hết đau và còn ho rất ít. Bên cạnh đó Mẹ Trinh tập thêm âm dương khí công mỗi ngày để tăng thêm sức khoẻ".

Đến ngày 29/11 thì mẹ của nữ diễn viên lại bị mất vị giác. Tuy nhiên, đến sáng 3/12, mẹ của Angela Phương Trinh đã âm tính với Covid-19 khi test nhanh. Hiện tại, sức khỏe của mẹ "Taxi, em tên gì?" đã hồi phục.

Hiện tại, mẹ của Angela Phương Trinh đã âm tính với Covid-19.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)