SAO » Chuyện làng sao

Mẹ của ba nữ ca sĩ đình đám, trong đó có một người lấy chồng tỷ phú là ai?

Thứ năm, 08/06/2023 18:19

Mẹ của Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết khiến ai nấy ngưỡng mộ vì có ba người con gái quá tài năng.

Gia đình của Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì có đến ba người con gái tài sắc vẹn toàn, nổi tiếng và cực thành đạt. Mẹ ruột của cả ba cô nàng hiếm khi lộ diện trước truyền thông nhưng bà lại có vẻ ngoài phúc hậu và hiền lành. Theo lời ba nữ ca sĩ thì mẹ mình rất chu đáo và hết sức yêu chiều các con.

Trong kí ức của Minh Tuyết, mẹ ruột đã từng vất vả nuôi các con khôn lớn và gánh vác gia đình nhỏ đi qua những ngày bão tố: "Ngày đó, bố mẹ tôi cực khổ lắm, nhiều khi không ăn, không ngủ để kiếm tiền nuôi mấy anh em tôi. Nhưng bố mẹ tôi vẫn dạy anh em tôi nên người". Cô còn bổ sung: "Tuy rằng mẹ không bán hàng rong để nuôi tôi, nhưng tôi vẫn nhớ thuở nhỏ, mẹ và bố nuôi những 6 đứa con ăn học. Nhà tôi rất nghèo, tôi lại thuộc loại ham chơi. Cứ mỗi buổi chiều mẹ đi giao hàng ở chợ tôi lại đòi đi theo. Thế là mẹ vừa phải đèo hàng vừa phải đèo tôi, nặng và cồng kềnh đến muốn ngã".

Hà Phương kể thêm về mẹ ruột: "Tôi nhớ có lần mẹ đi giao hàng về thì trời mưa, về tới nhà mở áo mưa ra thì mất sạch chỗ tiền. Mẹ tôi khóc rất nhiều. Hình ảnh đó cứ ám ảnh tôi mãi. Đến giờ tôi vẫn nhớ những ngày cực khổ mẹ nuôi tôi để có được ngày hôm nay".

Mẹ ruột của Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết rất phúc hậu và nhan sắc ấn tượng.

Bà có ba cô con gái cực nổi tiếng và tài sắc.

Phụ huynh của ba nữ ca sĩ dù đã lớn tuổi vẫn minh mẫn và nhuận sắc.

Đi qua những khó khăn, giờ đây, mẹ ruột của Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết đã có cuộc sống yên ấm và hạnh phúc bên con cháu. Các cô con gái luân phiên nhau chăm sóc từng li từng tí cho bà. Vì thế, bà ngày càng trẻ đẹp hơn xưa. Thông qua những hình ảnh mới của mẹ ruột Cẩm Ly khiến khán giả không ngớt lời khen về vẻ ngoài của bà vì quá rạng rỡ và khỏe khoắn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới