SAO » Chuyện làng sao

Mẹ của ca sĩ Đình Bảo bị té ở băng truyền, đầu đập xuống sàn

Thứ năm, 16/11/2017 12:04

Ca sĩ Đình Bảo vừa chia sẻ mẹ của anh bị té khi đi băng truyền, đầu đập xuống sàn. Anh muốn cảnh báo mọi người chú ý hơn khi đi băng truyền.

Thang cuốn, băng truyền là một phương tiện di chuyển tiện ích được ưu tiên sử dụng trong các siêu thị, những trung tâm thương mại, sân bay,... để quá trình đi lại của mỗi người trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trên thế giới đã có rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến việc đi thang cuốn, băng truyền khiến nhiều người lo sợ.

Mới đây, ca sĩ Đình Bảo đã đăng tải hình ảnh của mẹ cùng lời chia sẻ: "Mẹ mình vừa bị té ở ngoài Los Angeles International Airport (Sân bay Quốc tế Los Angeles). Dây giày của mẹ bị cuốn vào băng truyền (moving walkway) và bị té đập đầu xuống sàn. May mà ba mình đã kịp chụp lấy dây giày kéo ra và ngừng băng truyền. Mọi người hết sức cẩn thận khi đi vào băng truyền và cầu thang máy".

Mẹ của ca sĩ Đình Bảo bị chấn thương vì gặp nạn khi đi băng truyền.

Lời chia sẻ của nam ca sĩ đã được cư dân mạng chú ý. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến mẹ của anh, đồng thời cảm ơn Đình Bảo đã cảnh báo mọi người.

Tóc Tiên, Thanh Thảo và bạn bè đã gửi lời hỏi thăm đến mẹ của ca sĩ Đình Bảo.

Đình Bảo (cựu thành viên AC&M) và vợ ngọt ngào trong bộ ảnh cưới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới