SAO » Chuyện làng sao

Mẹ của Công chúa Anh lên tiếng bênh con rể lộ ảnh ôm gái lạ, bất ngờ bị 'đào' lại scandal ngoại tình rúng động của chính mình năm xưa

Thứ sáu, 06/08/2021 22:11

Vừa mới lên tiếng bênh vực con rể, mẹ của Công chúa Anh bất ngờ lại bị cư dân mạng 'đào' lại scandal ngoại tình của bà, biến Công nương xứ York từ người được ưu ái hơn cả Diana bỗng chốc bị thất sủng.

Vụ việc chồng của Công chúa Anh Eugenie bị lộ ảnh thân mật với những người mẫu mặc bikini đã khiến dư luận dậy sóng. Lâu nay, Jack Brooksbank vẫn có hình ảnh người chồng hoàn hảo, bởi vậy càng nhiều người chú ý hơn đến scandal này.

Sau khi Jack bị treo lên "đầu sóng ngọn gió" trên khắp các phương tiện truyền thông thế giới, mẹ của Công chúa Eugenie là bà Sarah Ferguson đã lên tiếng bênh vực con rể: "Jack, người đang ở trên mặt báo trong thời gian qua, là một người đầy danh dự. Jack là một trong những người tôi yêu quý nhất, tôi còn hay gọi đùa Jack là James Bond nữa".

"Jack là một người cha và người chồng tuyệt vời, nó luôn ở phía sau gia đình. Câu chuyện này hoàn toàn được dựng lên cả, nó đang làm đại sứ cho Casamigos và chỉ đang làm công việc của mình mà thôi, tôi nghĩ chúng tôi cần phải làm rõ điều này giúp Jack" - bà nói.

Mẹ của Công chúa Anh là bà Sarah Ferguson (trái) vừa lên tiếng bênh con rể đã bị cư dân mạng soi lại "phốt" ngoại tình của chính mình năm xưa

Những bức ảnh gây xôn xao trong chuyến đi của chồng Công chúa Eugenie

Tuy chính mẹ vợ đã đứng ra nói đỡ nhưng điều này không những không làm nguôi sự bất bình của công chúng mà còn khiến nhiều người càng chỉ trích Jack vì không chịu thẳng thắn ra mặt mà để mẹ vợ phải nói thay. Tình tiết "cua gắt" chính là khi cư dân mạng bất ngờ "đào" lại scandal của bà Sarah Ferguson năm xưa.

Trước đây, theo cuộc phỏng vấn bí mật của Diana, bà Sarah rất được lòng gia đình nhà chồng. Thậm chí, Thái tử Charles còn khen ngợi em dâu là người vui vẻ, sôi nổi trong khi thẳng thừng chê bai Công nương Diana. Công nương Diana cũng thừa nhận bà từng ghen tị với em dâu và cố gắng bắt chước những hành động vui tươi của Sarah.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng bà Sarah lại người gây ra vụ ngoại tình chấn động, không chỉ riêng mỗi Thái tử Charles. Theo đó, vào năm 1992, các tay săn ảnh của tạp chí Paris Match đã bất ngờ công bố bức ảnh ngoại tình của Nữ công tước xứ York với một giám đốc tài chính.

Bức ảnh chụp cảnh bà Ferguson lộ ngực tắm nắng tại một biệt thự tư nhân ở miền Nam nước Pháp. Ở bên cạnh là cố vấn tài chính John Bryan đang ‘mút’ ngón chân bà một cách thích thú.

Bức ảnh scandal ngoại tình của Công nương Sarah Ferguson

Được biết, ngay sau khi bức ảnh bị lộ trên các tờ báo nước Anh, Công nương Diana đã lập tức nhắn tin cho Richard Kay, phóng viên Hoàng gia huyền thoại của tờ MailOnline và là một người bạn rất thân với bà.

"Tôi chỉ biết đến tin này là vào khi Công nương Diana nhắn tin cho tôi vào buổi sáng. Tôi và Công nương đã là bạn thân của nhau từ khi bà lấy Hoàng tử Charles. Sự việc xảy ra vào tháng 8 năm 1992 và đó là lần duy nhất dự luận chuyển từ quan tâm Công nương xứ York hơn cả Diana và chồng", Richard Kay chia sẻ.

Thực tế có người nói rằng mối quan hệ thật sự của Sarah với John Bryan, người đã cùng cô đi du lịch ngay từ lúc tách ra khỏi Hoàng tử Andrew, cuối cùng đã được sáng tỏ. "Và dĩ nhiên rằng Diana cũng biết chuyện này", Richard nói.

Bà Sarah trong đám cưới

Tối hôm đó, Bryan yêu cầu Richard đưa cho ông ta một bản sao đầu tiên của tờ báo sáng mai liên quan đến bức hình đó. "Ông ấy rất tức giận đến mức không thèm nhấn máy chiếc điện thoại đang reo mà chỉ lẩm bẩm, ‘Mấy tên khốn này đã núp ngoài khu vườn chết tiệt trong suốt khoảng thời gian đó", Richard kể lại phản ứng của Bryan.

Một hồi sau, Bryan vội vã chạy vào nhà bếp để trả lời một cuộc khác. Lần này là Công nương Sarah trên đường dây riêng từ Balmoral, nơi Công nương đang ở với gia đình Hoàng gia lúc sự việc xảy ra.

Bryan hứa với cô ta rằng mọi chuyện sẽ không sao cả, nhưng vẻ mặt căng thẳng của ông ta lúc ấy chứng minh rằng chính ông cũng không thực sự tin điều đó.

Bà Sarah từng sợ Hoàng thân Philip nhất trong số những người nhà chồng

Trong khi đang nghiên cứu tấm ảnh được cho là bằng chứng cuộc ngoại tình, Bryan đột ngột la lên: "Chết tiệt thật", Bryan nói với Richard.

"Lúc đó tôi đâu có mút chân bà ta mà tôi chỉ hôn chúng mà thôi" - đây đã trở thành câu ngụy biện nổi tiếng của Bryan.

Hoàng gia Anh sau đó đã kiện tạp chí Paris Match ra tòa vì đã chụp ảnh mà không có sự đồng ý của đương sự. Một năm sau ngày bức ảnh được công bố, tạp chí của Pháp và một số nhiếp ảnh có liên quan đã phải bồi thường cho bà Ferguson và ông John Bryan một số tiền không mấy lớn lao là 84.000 USD.

Dù thắng kiện, song điều đó cũng không đủ để cứu vãn cuộc hôn nhân 20 năm giữa bà và Hoàng tử Andrew. Năm 1996, bà Sarah Ferguson chính thức trở thành "cựu" Công nương xứ York.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới