SAO » Chuyện làng sao

Mẹ của Meghan thuê người trông nhà, chuẩn bị đến Anh sống gần con gái để đón cháu ngoại

Chủ nhật, 21/04/2019 10:23

Bà Doria đã tới Anh từ tuần trước và được cho là nóng lòng chuyển chỗ để đoàn tụ cùng Meghan.

Mẹ ruột của Nữ công tước xứ Sussex, bà Doria Ragland (62 tuổi) - thành viên duy nhất của gia đình cô dâu dự đám cưới Hoàng gia - được cho là đã đến sống ở Anh, The Sun đưa tin. Một người bạn của bà Doria cho biết mẹ Meghan đã đến Anh vào tuần trước. Bà đã rất nóng lòng bay từ Los Angeles tới Anh để ở bên cạnh Nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle khi cô đang sắp đến ngày sinh nở.

Bà Doria từng cùng con gái rời khách sạn ở Anh vào buổi sáng 19/5/2018, chuẩn bị đến "đám cưới Hoàng gia".

"Cũng giống như tất cả những bà mẹ khác, bà Doria muốn ở cạnh con gái mình trong sự kiện vô quan trọng này của cuộc đời. Bà ấy thỉnh thoảng lo lắng về việc mình ở quá xa nhưng luôn chắc chắn sẽ có mặt ở cạnh Meghan lúc cô vượt cạn. Bà ấy muốn ở cạnh cháu ngoại càng lâu càng tốt và đã bay đến Anh một thời gian rồi. Meghan cũng muốn cho mẹ xem nhà mới và cả hai mẹ con họ đang ở cùng nhau", một nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Bà Doria, một người hoạt động xã hội, được cho là đã rời khỏi căn nhà vườn hai phòng ngủ giản dị của mình ở quận Windsor Hills, Los Angeles, từ tuần trước. Bà cũng đã thuê người trông nhà và trông hai con chó cưng, dắt chúng đi dạo hai lần một ngày. Lớp học Yoga do bà Doria làm giáo viên tại một khu cư dân cấp cao cũng đã được hoãn.

Bà Doria nuôi hai con chó nên khi đến Anh bà đã thuê một người trông nhà và dắt hai con chó đi dạo.

"Mọi người được thông báo rằng trong tuần này lớp học sẽ tạm nghỉ vì giáo viên có việc đi xa. Họ kháo nhau chắc là bởi em bé Hoàng gia sắp chào đời. Bà Doria là một người khá nổi tiếng và ai cũng mừng cho bà ấy", một nguồn tin khác tiết lộ.

Tuy mối quan hệ của Harry với bố của Meghan, cựu đạo diễn Thomas Markle, không mấy suôn sẻ, nhưng Hoàng tử được cho là đã rất vui mừng khi được đón tiếp mẹ vợ tại nhà họ ở dinh thự Frogmore Cottage, thuộc khu bất động sản Windsor, lúc em bé sắp chào đời.

Vợ chồng Harry đang nóng lòng chờ đến ngày đón con đầu lòng.

"Harry yêu mến bà Doria và thấy vui khi có bà ấy ở bên. Meghan cũng muốn có mẹ ở bên để giúp mình trở nên bình tĩnh hơn. Cô ấy muốn sinh tự nhiên và ở nhà càng lâu càng tốt. Nhưng chuyện này có thể linh động. Nếu vào phút chót, bác sĩ khuyên nên tới bệnh viện hoặc Meghan cảm thấy mìnhh cần phải dùng thuốc, tất nhiên cô ấy sẽ nghe theo lời họ", nguồn tin nói thêm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới