SAO » Chuyện làng sao

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Thứ sáu, 20/09/2024 21:52

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Thời gian gần đây, truyền thông Hoa ngữ tiết lộ nam diễn viên Trần Hiểu và bà xã Trần Nghiên Hy, không còn chung sống suốt một năm qua. Cả hai ly thân và đang chờ làm thủ tục ly hôn. Một nguồn tin thân cận tiết lộ Trần Hiểu chủ động chia tay, dọn đồ đạc khỏi nhà và từ đó không một lần trở về thăm vợ con. Trần Hiểu còn chặn vợ trên mạng xã hội, không nhắn tin, gọi điện, cả hai chỉ trao đổi qua người quản lý. Thậm chí, khi Trần Hiểu đóng phim ở tỉnh Chiết Giang, Trần Nghiên Hy từng đến tìm gặp chồng nhưng tài tử tránh mặt.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy quen nhau khi đóng Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" năm 2014. Một năm sau Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp sao hơn kém nhau 4 tuổi này không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Cư dân mạng xứ Trung cho rằng Trần Hiểu bị tố phản bội Triệu Lệ Dĩnh, còn Trần Nghiên Hy chính là "tiểu tam" giật bồ đồng nghiệp.

Trước đó Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh được cho là có giai đoạn hẹn hò. Cả hai hợp tác trong phim "Lục Trinh truyền kỳ" và "Cung toả trầm hương" do biên kịch Vu Chính sản xuất. Nhờ tác phẩm này, cả hai nhanh chóng trở thành tiểu hoa đán và tiểu sinh 8X nổi danh của giới giải trí Hoa ngữ. Khi tham gia show "Happy Camp", Trần Hiểu bóc tôm đút cho Triệu Lệ Dĩnh và khẳng định cô là nữ thần trong lòng anh. Khi Triệu Lệ Dĩnh quay phim "Bí mật của người vợ", Trần Hiểu tới phim trường thăm nữ diễn viên. Cả hai còn chụp được cảnh cầm tay nhau. Tuy nhiên, hai diễn viên không lên tiếng thừa nhận tình cảm. Lúc được hỏi về những tin đồn tình ái với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu luôn trả lời úp mở và giữ thái độ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Về phía người đẹp họ Triệu, cô lại vui vẻ lấp lửng về mối quan hệ với Trần Hiểu: "Khi có tin vui, tôi sẽ sớm công bố với mọi người".

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Một số nguồn tin trong giới còn tiết lộ Trần Nghiên Hy đã "nhảy vào cướp người yêu" của Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian cô và Trần Hiểu "chiến tranh lạnh" vì cãi vã. Thời điểm đó, cặp sao chưa thể gặp nhau để hóa giải mâu thuẫn vì Triệu Lệ Dĩnh bận quay "Hoa Thiên Cốt". Và cuộc tình của Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu tan vỡ trong thời gian nam diễn viên này quay phim với Trần Nghiên Hy. Vào tháng 8/2015, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị chụp ảnh cùng nhau ra vào một khách sạn. Nhiều người cứ tưởng Trần Hiểu sẽ phủ nhận mối quan hệ như trước đây, nhưng không ngờ, anh lại trực tiếp công khai mối quan hệ của mình trên mạng. Khi chuyện tình lãng mạn của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy được công khai, Vu Chính đã từng đăng một bản cập nhật lên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy tiếc nuối cho tình yêu của cặp Hiểu - Dĩnh.

Theo nguồn tin tiết lộ, năm 2015, Trần Hiểu khi đó 28 tuổi. Mẹ của anh hy vọng sao nam có thể yêu và kết hôn sớm. Vì lý do này, anh và Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh bất đồng và mâu thuẫn. Đối với Triệu Lệ Dĩnh, người đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp, cô sẽ không dễ dàng từ bỏ để chấp nhận trở thành người phụ nữ của gia đình. Nhưng Trần Nghiên Hy thì khác, cô đã hơn Trần Hiểu bốn tuổi và đã trải qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và cũng muốn ổn định gia đình. Cô ấy có thể làm vợ, làm mẹ bất cứ lúc nào. So sánh hai người, Trần Nghiên Hy đương nhiên phù hợp và đáp ứng mong muốn kết hôn của Trần Hiểu lúc đó hơn. Vì vậy, để sớm hoàn thành tâm nguyện của cha mẹ, Trần Hiểu đã chọn Trần Nghiên Hy, người hơn anh bốn tuổi để kết hôn.

Nhưng Trần Hiểu không hề biết rằng sự kỳ vọng này của cha mẹ thực chất đã trở thành nguyên nhân dẫn đến “bi kịch” cho cuộc hôn nhân của anh. Tháng 7/2016, cả hai chính thức đăng ký kết hôn và Trần Nghiên Hy sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 cùng năm. Và phải hai năm sau Triệu Lệ Dĩnh mới kết hôn.

Sau khi cưới Trần Nghiên Hy, hôn nhân của Trần Hiểu liên tục chịu chỉ trích và những tin đồn bủa vây. Nhất là sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy bị vướng vào nghi vấn ngoại tình với bạn diễn một số bạn diễn, trong số đó có Bành Quán Anh. Không chỉ vậy, Trần Nghiên Hy còn thường công khai chụp ảnh thân thiết với đồng nghiệp nam, thậm chí còn bị người khác giới gọi thân mật là "vợ”. Ngoài ra, Trần Nghiên Hy cũng bị "đào lại" loạt ồn ào qua lại với những nhiều đàn ông. Thậm chí cô từng bị gọi là 'nữ thần sưu tập trai'. Nhiều tin đồn nói lý do Trần Hiểu quyết đoán bỏ Trần Nghiên Hy là vì anh phát hiện cô không chung thủy và đứa con không phải con ruột của sao nam.

Mặc dù không thể đổ lỗi hoàn toàn cho người phụ nữ khi cuộc hôn nhân của họ đi đến kết thúc, nhưng sao nữ được cho là người gây ra nguyên nhân chính. Về vấn đề lấy vợ hơn tuổi và kết hôn chớp nhoáng, Trần Hiểu từng nói ra sự thật. Anh cho biết: “Hãy báo hiếu đúng lúc, nếu không làm đúng lúc, sau này sẽ hối hận". Có vẻ như sự thuyết phục kết hôn của mẹ đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của anh. Sau khi nhìn vào tình trạng hôn nhân hiện tại của con trai, có lẽ người hối hận nhất là mẹ của Trần Hiểu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới