SAO » Chuyện làng sao

Mê đắm trước nhan sắc thời thanh xuân của tài tử Jang Dong Gun và mỹ nhân 'Giày thủy tinh'

Thứ ba, 30/05/2023 21:29

Nam diễn viên Jang Dong Gun từng có cơ hội hợp tác chung với đàn em Kim Hyun Joo vào năm 1999.

Năm 1999, bộ phim "Love Generation" với sự tham gia diễn xuất của Jang Dong Gun và Kim Hyun Joo đã được lên sóng. Phim nói về cuộc sống của những người trẻ tuổi cuối thập niên 90.

Jang Dong Gun và Kim Hyun Joo đóng cặp với nhau vào năm 1999.

Ở thời điểm bấy giờ cả Jang Dong Gun lẫn Kim Hyun Joo đều sở hữu diện mạo hoàn hảo. Nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" điển trai bao nhiêu thì mỹ nhân "Giày thủy tinh" lại xinh đẹp và ngọt ngào bấy nhiêu.

Những phân cảnh tình tứ được Jang Dong Gun cùng Kim Hyun Joo phối hợp thực sự ăn ý. Ánh mắt và hành động của họ dành cho đối phương khiến khán giả không khỏi xao xuyến.

Hai ngôi sao này sở hữu diện mạo xuất sắc thời thanh xuân.

Trải qua 24 năm đến nay Jang Dong Gun đã trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí. Anh giàu có, nổi tiếng và có nhiều tác phẩm thành công. Trong khi đó Kim Hyun Joo cũng không kém cạnh. Diễn xuất của cô đa dạng, có chiều sâu và luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người xem.

Mặc dù đều có được thành công trên con đường sự nghiệp nhưng về mặt tình cảm thì hai ngôi sao này lại hoàn toàn đối lập. Jang Dong Gun hiện có gia đình hạnh phúc với Go So Young. Họ sinh được một quý tử và một công chúa đáng yêu.

Trái ngược với Jang Dong Gun, Kim Hyun Joo bây giờ vẫn còn lẻ bóng. Sau khi chia tay tình đầu So Ji Sub, cô không công khai bất cứ mối quan hệ nào.

Jang Dong Gun hạnh phúc khi có gia đình êm ấm còn Kim Hyun Joo lại lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới