SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng mê cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất lên đầu con trai?

Thứ tư, 14/12/2016 15:08

Sau đoạn livestream của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả rất thắc mắc chuyện mẹ ruột nam ca sĩ đã làm những gì mà phải mượn tới con số 20 tỷ trong nhiều năm qua.

Khá nhiều khán giả và cả đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bất ngờ khi anh livestream để chia sẻ việc nợ nần lên tới con số 20 tỷ do chính mẹ ruột gây ra. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Nợ cũ chưa xong nợ khác lại đến. Sau tâm sự của Mr Đàm, bạn bè, đồng nghiệp và các fan của anh đã dành nhiều lời động viên an ủi nam ca sĩ. Bên cạnh đó, cũng không ít người thắc mắc rằng mẹ Đàm Vĩnh Hưng đã làm gì dẫn tới nợ nần một con số khổng lồ trong khi Đàm Vĩnh Hưng là tên tuổi lớn và có đầu óc kinh doanh với thu nhập không hề kém cạnh ai?

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng (đeo kính)

Nếu theo dõi đoạn livestream của Đàm Vĩnh Hưng sẽ nghe anh chia sẻ chuyện mẹ gây nợ nần và anh phải gánh đã có nhiều bạn bè, phóng viên thân thiết biết rõ. Theo nguồn tin thân cận từ bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng thì thông tin nam ca sĩ phải trả nợ cho mẹ đã râm ran từ mấy năm nay trong giới nghệ thuật. Nhiều thông tin trong trong giới còn tiết lộ nợ nần chồng chất như thế là do mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen. Bà thường xuyên phải vay mượn những khoản tiền lớn để thoả mãn thú vui của mình và người đứng ra trả nợ không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Cũng trong đoạn trò chuyện trên trang facebook, Đàm Vĩnh Hưng cũng đề cập đến chuyện mọi người quen hay lạ đến nhà đều bị mẹ xin số điện thoại, mượn tiền trên chính danh nghĩa của anh. Phải chăng đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh gồng lưng trả nợ của nam ca sĩ trong 10 năm khốn khổ qua?

>> Đàm Vĩnh Hưng nai lưng trả nợ cho mẹ ruột trong nhiều năm liền

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới