SAO » Chuyện làng sao

Mê đắm với nhan sắc như nữ thần của Lương Thùy Linh: Lên đồ sương sương đi đánh golf cũng chiếm hết spotlight vì quá đẹp

Thứ sáu, 10/06/2022 21:21

Loạt ảnh cực xịn của Lương Thùy Linh khiến dân tình điêu đứng vì quá đỉnh.

Từ sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019 đến nay, Lương Thùy Linh luôn là cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt vì sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phong độ sắc đẹp cũng vững vàng, khó ai thay thế được. Không những thế, nàng Hậu còn nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh và sự tài giỏi, bản lĩnh của mình. Ngoài những khoảnh khắc lộng lẫy trên sàn diễn và khi tham gia sự kiện, chân dài sinh năm 2000 cũng gây chú ý không kém bởi style đời thường giản dị nhưng vẫn đẹp đến xuất thần của mình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện trước ống kính

Bằng chứng là mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Lương Thùy Linh vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đang thả dáng trên sân golf. Có thể thấy, dù chỉ diện set áo và váy đơn giản kết hợp với nón và giày thể thao cùng màu, cô nàng vẫn chiếm hết spotlight vì nhan sắc như nữ thần, gương mặt không góc chết cùng thần thái tươi tắn, cuốn hút và tràn đầy sức sống. Chưa hết, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài thương hiệu của Lương Thùy Linh cũng khiến người đối diện không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Say đắm với nhan sắc ngọt ngào của người đẹp Lương Thùy Linh khi đi chơi golf

Có thể thấy, tuy đã vô cùng nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong giới showbiz, thế nhưng Lương Thùy Linh luôn không ngừng cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân và chăm thay đổi nhiều phong cách mới để trở nên mới mẻ hơn trong mắt công chúng, không để bản thân bị mờ nhạt dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Nàng hậu còn khiến dân mạng phát sốt với màn "bắn" tiếng anh cùng người đẹp nước bạn trong sự kiện gần đây

Hoa hậu Lương Thùy Linh tự tin "bắn" tiếng Anh trong phần thi "Head to Head Challenge" (Đối đầu) tại Miss World 2019

Người đẹp sở hữu sắc vóc cùng thần thái đáng ngưỡng mộ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới