SAO » Chuyện làng sao

Mẹ đạo diễn Trần Vi Mỹ qua đời, Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ tư, 15/07/2020 11:44

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Huy, Lê Hiếu, Huy Tuấn... đã gửi lời chia buồn khi biết thông tin mẹ của đạo diễn Trần Vi Mỹ qua đời.

Trần Vi Mỹ là một đạo diễn ca nhạc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Anh từng làm đạo diễn cho nhiều liveshow ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ...

Mới đây, đạo diễn Trần Vi Mỹ đã thông báo tin buồn, má của anh đã qua đời lúc 2 giờ 25 ngày 23/7, hưởng thọ 80 tuổi. Trên trang cá nhân, nam đạo diễn nổi tiếng viết: "Con tạm biệt má thương yêu của con. Con sẽ nhớ mãi những cái hôn má con mình chia tay nhau, và cả những cái hôn má gửi cho các anh chị và tât cả các cháu đang ở nước ngoài. Má yên tâm con luôn làm má tự hào! Love!".

Mẹ của đạo diễn Trần Vi Mỹ qua đời.

Là người thân thiết với Trần Vi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chia buồn: "Chia buồn cùng anh đạo diễn Trần Vi Mỹ và gia đình, anh đã làm hết tất cả mọi cách trong nhiều năm qua để lo cho má anh vì em và bạn bè biết bà thương anh nhất và cần anh nhất!

Từ nay má sẽ không còn đau đớn và anh cũng không còn phải đau theo từng cơn đau của má nữa. Em và gia đình xin thành kính chia sẻ sự mất mát to lớn nhất của anh! Cầu nguyện cho má Mai sớm siêu thoát và phù hộ cho con cháu! Nhất là anh. Thương anh! Thương anh! Thương anh".

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chia buồn đến đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt như Lê Hiếu, Quang Huy, Huy Tấm... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình vị đạo diễn.

Nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn đến gia đình đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới