SAO » Chuyện làng sao

Mẹ đẻ và bạn thân viếng mộ trong ngày giỗ Choi Jin Sil

Thứ tư, 02/10/2019 16:55

Nhân kỷ niệm 11 năm ngày diễn viên Choi Jin Sil qua đời, bạn bè, người thân của cô tề tựu bên mộ để đặt hoa, đọc kinh cho người quá cố.

Ngày 2/10, nhân ngày giỗ lần thứ 11, truyền thông và khán giả đã có mặt tại công viên Gapsan, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) để thăm viếng mộ phần nữ diễn viên Choi Jin Sil.

Tại đây, nhiều người đã bắt gặp diễn viên hài Lee Young Ja - bạn thân của Choi Jin Sil đang đặt hoa lên bia mộ minh tinh Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Đi cùng Lee còn có mẹ của Choi Jin Sil - bà Jung Ok Suk. Hai người đã có mặt tại nơi này từ sáng sớm.

Trong ngày 2/10, rất nhiều khán giả, người hâm mộ đã ghé thăm mộ phần của Choi Jin Sil. Bà Jung Ok Suk cũng gửi lời cảm ơn những khán giả đã ghé thăm và đặt vòng hoa viếng con gái mình hàng năm. Bên cạnh đó, con gái Choi Jin Sil - Choi Jun Hee - cũng đăng tải bài viết đầy tâm trạng lên trang cá nhân vào đúng ngày mất của mẹ. "Tôi chẳng có ai để chia sẻ gánh nặng của mình", cô bé viết.

Gia đình, người thân diễn viên quá cố Choi Jin Sil đến mộ đặt hoa, nhân kỷ niệm 11 năm ngày cô qua đời. Mẹ đẻ của Choi Jin Sil đến từ sớm để lau dọn và tiếp khách.

11 năm trôi qua kể từ khi Choi Jin Sil treo cổ tự tử, năm nào vào ngày này, người mẹ cũng đến mộ viếng con. Nước mắt đã cạn khô, người mẹ chỉ còn nỗi xót xa vô hạn khi nhắc về con gái, bà nói: "Đã 11 năm rồi, tôi vẫn cứ cảm thấy như mới hôm qua mà thôi".

Bạn thân của Choi Jin Sil, diễn viên Lee Young Jae, chia sẻ nhiều kỷ niệm của hai người.

Trời lất phất mưa khi Lee Jung Jae đến đặt hoa viếng bạn.

Mẹ Choi Jin Sil nói bà biết ơn những người bạn thân thiết của con gái đã luôn đến thăm hỏi, động viên gia đình bà khi họ chìm trong khủng hoảng, khổ đau.

Phần mộ Choi Jin Sil lưu giữ lại những nụ cười tươi của cô. Diễn viên Choi Jin Sil sinh năm 1968, là ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc qua nhiều phim như "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Yêu lần cuối", "Bức thư"... Cô treo cổ tự tử tại nhà riêng năm 2008, để lại hai con cho mẹ già nuôi dạy. Cái chết của cô từng gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới