SAO » Chuyện làng sao

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con lần cuối cùng nhưng con dâu không ký giấy bảo lãnh

Chủ nhật, 26/05/2024 18:55

'Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy', mẹ Đức Tiến chia sẻ.

Thông tin diễn viên Đức Tiến ra đi đột ngột ở tuổi 44 khiến nhiều người bàng hoàng. Ở Việt Nam, mẹ Đức Tiến đã lập bàn thờ để người thân, bạn bè nam diễn viên đến viếng. Trong tang lễ mẹ nam diễn viên chia sẻi: "Ở bên đấy bây giờ người ta rất chộn rộn, tôi cũng không muốn làm phiền. Để khi nào xong xuôi hết thì tôi mới nói chuyện chứ giờ có nói thì cũng không làm được việc gì hết. Bây giờ tôi cũng chưa cập nhật được tình hình của cháu nội. Bên đó bé cũng có ông bà ngoại. Cuộc sống của họ để họ sắp xếp chứ tôi đang rối trí, không có cập nhật được gì hết".

Mẹ Đức Tiến lo tang lễ cho con ở Việt Nam.

Được biết vào ngày 29/5 tới, vợ Đức Tiến sẽ tổ chức lễ viếng và an táng cho chồng tại Mỹ. Nhưng trong chia sẻ mới nhất, mẹ ruột nam diễn viên mong được sang để kịp nhìn mặt con trai lần cuối. Theo đó, bà Ngọc Ánh - mẹ ruột Đức Tiến ngồi cạnh di ảnh con trai, nhìn thẳng camera và nói: "Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy. Hiện tại sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh gì. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời".

Mẹ Đức Tiến cho biết con dâu không ký giấy bảo lãnh bà sang Mỹ.

Anh Tín - đại diện gia đình Đức Tiến tại Việt Nam - xác nhận video trên được quay vào tang lễ của nam diễn viên vào ngày 22/5 vừa qua.

Anh Tín cho biết: "Đoạn clip đó được quay sau hôm lễ viếng anh Đức Tiến ở Việt Nam. Tôi cũng không biết vì sao đoạn clip lại được chia sẻ trên mạng xã hội nữa. Tôi đang liên lạc với một số người để hỏi thăm ai quay đoạn clip đó và vì sao lại được đăng lên mạng".

Bên cạnh đó, anh Tín cũng thừa nhận gia đình Đức Tiến đang gặp một số khó khăn trong việc đưa mẹ nam diễn viên sang Mỹ gặp mặt con trai lần cuối: "Như mọi người biết thì việc sang Mỹ rất khó khăn. Chúng tôi phải chờ thư bảo lãnh từ vợ anh Đức Tiến là chị Bình Phương thì mới tiến hành các thủ tục được. Chỉ cần lá thư bảo lãnh đó thôi thì ở Việt Nam sẽ lo mọi thứ. Nhưng mấy hôm nay gia đình không liên lạc được với chị Bình Phương. Có lẽ chị ấy cũng bận để chuẩn bị cho tang lễ của anh Đức Tiến vào ít ngày tới", anh Tín nói thêm.

Trước thông tin này, chiều 26/5 (giờ Việt Nam) Bình Phương - vợ Đức Tiến bất ngờ đăng tâm thư chia sẻ sau biến cố. Cụ thể, Bình Phương bày tỏ: "Mấy nay tinh thần em suy sụp, phải nhờ các anh chị giúp đỡ. Hôm nay em mới tạm bình tâm sau mất mát quá lớn". Vợ Đức Tiến cảm ơn vì bạn bè, nghệ sĩ Việt tại nước ngoài đã quyên góp, hỗ trợ cô chi phí lo tang lễ cho diễn viên Đức Tiến.

Nhiều ngày qua, chuyện lo tang lễ và an táng cho Đức Tiến tại Mỹ gây xôn xao. Nguyên nhân là có nhiều thông tin cho rằng, phía gia đình nam siêu mẫu không đủ tài chính mua đất chôn cất cho anh.

Đại diện của Bình Phương chia sẻ: "Anh không giàu nhưng không đến mức nghèo khó, túng thiếu. Anh ấy ở nhà triệu đô mà. Đọc những bình luận cay nghiệt về vợ con và anh Tiến, tôi rất đau lòng. Tôi thân anh Tiến hơn 10 năm, hội bạn rất đông người, chẳng lẽ lại không lo được cho anh một đám tang tử tế?".

Chị nói thêm: "Đây là phương thức hỗ trợ trực tiếp vợ con anh Tiến. Những phương thức khác, tôi không biết và không chắc chắn. Sắp tới, gia đình có thể thành lập quỹ nhằm mục đích lo cho tương lai của bé Mai Phương cũng như duy trì hoạt động thiện nguyện của Đức Tiến ngày trước".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới