SAO » Chuyện làng sao

Vợ Duy Nhân nuốt nước mắt thắp hương cho chồng

Thứ năm, 07/05/2015 10:50

Duy Nhân đã qua đời lúc 0h30 sáng nay (7/5), hưởng dương 30 tuổi. Mẹ Duy Nhân đã không thể kìm nổi nước mắt trước di ảnh của con trai mình.

Duy Nhân ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho biết bao nhiêu người, đặc biệt là những người thân thiết trong gia đình anh. Sáng nay (7/5), một khung cảnh tang thương bao trùm xung quanh chùa Vĩnh Nghiêm. Mẹ của Duy Nhân đã không kìm nổi nước mắt trước tấm di ảnh và cáo phó của con trai.

Quang cảnh tang thương tại chùa Vĩnh Nghiêm sáng nay:

Mẹ Duy Nhân khóc ngất trước di ảnh con trai

Áo quan và cáo phó của Duy Nhân

Vợ Duy Nhân đau buồn tại đám tang chồng

Quang cảnh đau thương tang tóc bao trùm đám tang của Duy Nhân

Rất nhiều sao Việt đã đến chùa Vĩnh Nghiêm từ sớm để viếng và đưa tiễn người mẫu Duy Nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Thậm chí, nhiều người không thể cầm được nước mắt trước sự ra đi của anh. Được biết, lễ nhập quan đã tiến hành vào lúc 10h ngày hôm nay (7/5), lễ viếng sẽ diễn ra ngay sau đó và kéo dài cho đến ngày 9/5. Dự kiến, linh cữu sẽ được hỏa thiêu tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào lúc 13h ngày 9/5.

Sau nhiều ngày rơi vào tình trạng hôn mê sâu, liên tục bị xuất huyết nội tạng và não, Duy Nhân đã ra đi ở tuổi 30, để lại nhiều đau đớn, tiếc thương cho người thân, bạn bè và khán giả.

Diễm My 9x là một trong những sao Việt đến từ sớm để viếng Duy Nhân

Trương Nam Thành và Thúy Diễm

Kiều Trinh

Bố người mẫu Duy Nhân

Hoàng Lê, Photo: Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)