SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hà Hồ diện áo dài: Dáng nuột hơn cả con gái, nhan sắc tuổi U70 gây chú ý

Thứ năm, 25/05/2023 12:58

Mẹ Hà Hồ khiến dân tình phải 'xỉu lên xỉu xuống' vì phong độ nhan sắc đỉnh cao khó ai bì.

Những thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà luôn thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Bà Ngọc Hương là mẹ ruột của Hà Hồ càng làm công chúng say đắm với nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc sành điệu. Mỗi khi bà xuất hiện bên con gái, dân tình cứ ngỡ hai chị em chứ không phải hai mẹ con.

Mới đây, bà Ngọc Hương đã diện áo dài truyền thống mang sắc trắng tinh khôi. Chiếc áo dài thướt tha tôn trọng vẻ nữ tính cùng vòng eo nhỏ nhắn và săn chắc không kém cạnh gì Hồ Ngọc Hà. Được biết mẹ của "Nữ hoàng giải trí" vừa có chuyến công tác tại Lào, bà lựa chọn chiếc áo dài truyền thống màu trăng tinh khôi được đính đá lấp lánh thành hình những bông hoa sen, quốc hoa của Việt Nam. Phối cùng trang phục, bà chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, đi kèm chiếc áo dài trắng là đôi giày cao gót 10 phân tôn thêm ngoại hình.

Mẹ Hà Hồ diện áo dài: Dáng nuột hơn cả con gái, mhan sắc tuổi U70 gây choáng.

Mẹ Hà Hồ tình tứ bên chồng.

Ở tuổi U70, bà vẫn cực thon nuột và trẻ trung.

Mẹ Hà Hồ chia sẻ giữa trăm ngàn kiểu váy áo hiện đại, bà vẫn yêu nhất tà áo dài truyền thống. Vào những dịp đặc biệt bà luôn xuất hiện nền nã và sang trọng trong tà áo dài truyền thống, nổi bần bật với thần thái ngút ngàn. Để có được sức khỏe tốt và thân hình dẻo dai, mẹ hà Hồ theo đuổi bộ môn yoga nhiều năm qua: "Kiên trì theo năm tháng với tình yêu yoga mãnh liệt, cộng với suy nghĩ tích cực sống. Tôi luôn yêu cuộc sống này, yêu tất cả những gì mà cuộc sống ban tặng dù là điều nhỏ nhất".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới