SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hà Hồ khoe ảnh ngày trẻ, nhan sắc một thời làm xao xuyến biết bao chàng trai

Thứ sáu, 30/10/2020 09:19

Nhìn ảnh thời trẻ của mẹ Hà Hồ khiến ai cũng phải xuýt xoa vì sự sang trọng và sắc sảo.

Trên trang cá nhân, mẹ của Hà Hồ là bà Ngọc Hương đã chia sẻ những hình ảnh tại quê nhà của mình ngày xưa khi ghé thăm trong hành trình cứu trợ. Bà viết: "Tôi về cứu trợ bà con xã Tân Ninh và gặp lại thanh xuân của mình qua tấm hình. Nước ngập 2m5 mà 2 bác vẫn cất một loạt ảnh của gia đình lên nơi cao nhất... Mặc dù sóng đánh mạnh chỉ ướt chứ không trôi mất... Ảnh được dán kĩ nên không ướt.

P/S: Có những ngày như thế ở bên nhau... Kỉ niệm vẫn nguyên theo ngày theo tháng. Dẫu gió ... dẫu giông... dẫu mưa... dẫu nắng... Vẫn đong đầy sâu nặng những yêu thương..."

Qua bức ảnh chụp đã cũ, mẹ Hà Hồ diện áo dài nền nã. Vóc dáng của bà khi trẻ vô cùng thon thả, gương mặt được trang điểm trông rất sang trọng và sắc sảo. Với nhan sắc này, hẳn khi trẻ bà phải làm xao xuyến trái tim bao chàng trai.

Qua bức ảnh cũ có thể thấy nhan sắc khi trẻ của mẹ Hà Hồ vô cùng lung linh

Hiện tại dù ở tuổi 63, mẹ của Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng vô cùng khoẻ khoắn nhờ vào yoga. Những ngày qua, bà Ngọc Hương tập trung vào công việc cứu trợ các tỉnh miền Trung thay cho con gái. Những hình ảnh của bà lội nước, ngồi xuồng vào tận các vùng lụt khiến ai cũng phải xúc động.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới