SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hà Hồ ngồi xuồng, lội nước cứu trợ người dân vùng lũ Quảng Trị thay con gái

Thứ ba, 20/10/2020 21:03

Dù đã ở tuổi 63, mẹ Hà Hồ vẫn vô cùng nhiệt tâm vì công việc từ thiện.

Hồ Ngọc Hà luôn là một trong những sao Việt làm từ thiện rất nhiệt tình và tận tâm. Tuy nhiên, năm nay, cô ăn ngủ không yên vì bản thân không thể tham gia cứu trợ cùng mọi người. Nguyên nhân mà ai cũng hiểu là do nữ ca sĩ đang cận ngày sinh nở. Dù thế, cô vẫn quyên góp và kêu gọi các mạnh thường quân cứu trợ cho miền Trung ruột thịt. Nữ ca sĩ còn nhờ mẹ ruột thay mình thực hiện hành động thiện nguyện này.

Vào sáng nay (20/10), mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương cùng đoàn từ thiện đã bắt đầu chuyến cứu trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Đã 63 tuổi, mẹ Hà Hồ vẫn rất hăng hái, nhiệt tình làm công tác cứu trợ mặc kệ thời tiết mưa gió, nước lũ dâng cao. Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ thông báo đã tiếp cận được xã ngập sâu nhất huyện Hải Lăng sau 40 phút đi thuyền. Tiếp đó, bà lội nước đến từng nhà trao đồ ăn, tiền mặt cho người dân. Xem những hình ảnh của mẹ ruột, Hà Hồ tự hào viết: "Mạ tui với dì tui máu thiệt. Duyệt".

Ở tuổi 63, mẹ Hà Hồ vẫn nhiệt tình lăn xả cứu trợ miền Trung lũ lụt

Vào ngày 19/10, Trấn Thành đã trích từ quỹ kêu gọi quyên góp của mình 1 tỷ đồng trao lại cho bà Ngọc Hương để đi cứu trợ người dân miền Trung. Nam MC cho biết, mẹ của Hồ Ngọc Hà là người miền Trung, thông thạo địa lý và thường xuyên làm từ thiện ở quê hương nên anh rất yên tâm khi giao tiền.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới