SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Giáng My rạng rỡ sau thời gian phẫu thuật, nàng hậu hào hứng chúc mừng tuổi mới của đấng sinh thành

Thứ năm, 16/02/2023 21:46

Hoa hậu Giáng My hy vọng mẹ của mình sẽ biết yêu thương bản thân và đừng lo cho con cái nhiều nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Giáng My đã đăng tải loạt hình ảnh mới bên mẹ của mình. Trong bài viết, nàng hậu chúc mừng sinh nhật của mẹ. Cô mong mẹ của mình sẽ sống cho bản thân hơn và đừng lo cho con cái nhiều nữa.

Mẹ của Hoa hậu Giáng My

Giáng My chúc mừng sinh nhật mẹ

"Một trong những người phụ nữ lúc nào cũng dành toàn bộ tâm trí và trái tim cho gia đình là Mẹ tôi. Ngày sinh nhật cả nhà đang rộn ràng chuẩn bị Hoa, bánh, quà để tặng Mẹ. Mẹ ngay lập tức chỉ thị: ko nhận hoa, quà, bánh vì sợ các con cháu tốn kém. Người khó tặng quà nhất thế giới chắc cũng là Mẹ, vì Mẹ không chịu nhận gì mà chỉ cần con cháu hạnh phúc và khỏe mạnh. Chúng con yêu Mẹ vô cùng và cũng thương Mẹ vô cùng. Chỉ mong Mẹ biết yêu bản thân hơn, đừng lo lắng, chăm sóc, quan tâm đến bọn con nhiều quá nữa. Vì nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc lấp lánh trong ánh mắt Mẹ chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho chúng con. Yêu Mẹ nhất thế gian này, happy birthday Mẹ" – Giáng My nhắn nhủ đến mẹ.

Giáng My hy vọng mẹ cô yêu thương bản thân nhiều hơn

Mẹ Giáng My được khen đẹp lão

Trong loạt ảnh, có thể thấy mẹ Giáng My rất rạng rỡ, tươi tắn. Vào giữa tháng 1 vừa qua, Giáng My tiết lộ mẹ cô đã bị ngã và phải mổ, thời điểm này, bà cũng đã đi lại được. Hiện tại, có thể thấy, sức khỏe của mẹ nàng hậu đã phục hồi rất tốt, gương mặt bà tràn đầy sức sống. Được biết, mẹ Giáng My hiện đã 79 tuổi, bà từng là Hoa khôi Nhạc viện Hà Nội.

Mẹ Giáng My gần 80 tuổi

Mẹ Giáng My hiện rất tươi tắn sau thời gian phẫu thuật

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới