SAO » Chuyện làng sao

Mẹ H'Hen Niê bất ngờ lên thăm con gái, còn được nàng Hậu tặng mũ hiệu 18 triệu đồng

Thứ tư, 09/11/2022 22:52

H'Hen Niê đã tặng mẹ chiếc mũ hiệu yêu thích của mình.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Bên cạnh đó, vì thu nhập cũng có phần "rủng rỉnh" nên cô nàng chăm mua đồ hiệu nhiều hơn cho cả mình và cả gia đình. Từng có lần, cô nàng công khai tậu rất nhiều vàng để tặng mẹ.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram, H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh tặng mẹ một món quà gây sốt. Cụ thể, đây là chiếc mũ đến từ thương hiệu Gucci vô cùng đắt giá. Trước đó, cô cũng từng diện chiếc mũ này rất nhiều lần. Theo như người đẹp chia sẻ, chiếc mũ này có giá lên đến 18 triệu đồng. Được biết thêm, đây chuyến đi bất ngờ của mẹ H'Hen Niê lên gặp con gái mình.

H'Hen Niê hào hứng khi mẹ lên thăm con gái

H'Hen Niê đổi mũ với mẹ mình

Mẹ nàng Hậu đội mũ Gucci trị giá 18 triệu

Song song đó, cô cũng đưa mẹ đi dạo ở trung tâm thương mại. Tại đây, nàng Hậu đã chia sẻ cảnh đổi mũ với mẹ và cảm thấy hào hứng khi rất hợp với bộ trang phục của mình. Trước đó, Lệ Quyên và Hà Hồ cũng thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với chiếc mũ này. Đây cũng là những chiếc mũ bị đụng hàng nhất nhì Vbiz nhưng dễ thấy, các sao nữ Vbiz đều rất hợp.

H'Hen Niê xinh xắn với chiếc mũ này

Hà Hồ và Lệ Quyên cũng rất yêu thích chiếc mũ này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới