SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hồ Ngọc Hà một lúc chăm hai cháu vẫn 'không biết mệt' nhờ siêng tập yoga

Thứ năm, 18/03/2021 18:48

Ngoài 60 tuổi nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn rất dẻo dai, bởi vậy khi phải cùng lúc chăm hai cháu nhỏ với bà là 'điều đơn giản'.

Từng lận đận tình duyên, nhưng đến nay Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bên Kim Lý. Hạnh phúc này thêm bền chặt khi ngoài tờ giấy hôn thú, cả hai đã có chung cặp sinh đôi kháu khỉnh Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang rất hạnh phúc bên nhau.

Có thêm con nhỏ nhưng Hồ Ngọc Hà cũng sớm trở lại công việc. Cô cũng tiết lộ Kim Lý cũng hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc hai bé: "Là đàn ông, anh Kim không thể thuần thục chăm sóc con cái giống phụ nữ. Nhưng anh luôn cố gắng phụ giúp chăm con như thay tã, ru con ngủ". Ngoài ra, Hà Hồ còn được mẹ ruột là Ngọc Hương phụ giúp việc chăm cháu.

Đã ở tuổi ngoài 60 nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn rất trẻ trung, dẻo dai. Ngoài chế độ ăn uống, bà Ngọc Hương còn chăm tập luyện yoga. Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà post ảnh một mình chăm hai cháu nhỏ kèm chú thích: "Thế mới biết sự lợi hại của Yoga. Đây chỉ là điều đơn giản khi mẹ vắng nhà... Bà và cháu! Đứa nào cũng đòi bồng!". Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của cặp song sinh nhà "Nữ hoàng giải trí" đồng thời khen ngợi bà ngoại của bé. Bên dưới loạt ảnh này, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng để lại bình luận: "Nhớ quá trời rồi".

Nhờ tập yoga nên mẹ của Hồ Ngọc Hà rất dẻo dai, việc một lúc chăm hai cháu với bà là "điều đơn giản".

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tên là Ngọc Hương, người gốc Huế. Mẹ "Nữ hoàng giải trí" gây chú ý khi xuất hiện ở các sự kiện, đêm nhạc của con gái. Khi Hà Hồ vướng scandal, bà cũng lên tiếng bảo vệ, bênh vực.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới