SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hồ Quang Hiếu nói gì khi con trai chia tay người yêu?

Thứ ba, 17/10/2017 14:28

Nhiều thông tin cho rằng Bảo Anh không được lòng nhà bạn trai. Tuy nhiên, mẹ của Hồ Quang Hiếu lại phủ nhận, thậm chí cho biết đã nhiều lần hối cưới.

Vừa qua, thông tin Bảo Anh chia tay Hồ Quang Hiếu đã khiến dư luận hoang mang. Sáng nay trên trang Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã viết tâm thư khá dài kèm theo rất nhiều khoảnh khắc tình tứ bên Bảo Anh như lời kết đầy tiếc nuối cho chuyện tình này. Lý do cả hai chia tay là vì không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống. Tuy nhiên nhiều thông tin bên lề cho rằng, cặp đôi đường ai nấy đi là do gia đình Hồ Quang Hiếu không hài lòng về Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức đường ai nấy đi. Nhiều thông tin cho rằng, gia đình nam ca sĩ hối cưới nhưng Bảo Anh không chịu

Mẹ Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ về Bảo Anh rằng, từ khi nghe tin cậu con trai có bạn gái bà luôn ủng hộ cả hai: "Hiếu thường xuyên đi tỉnh nên lâu lâu mới về nhà, những lúc không đi diễn tôi chỉ biết nấu ăn và chăm sóc cho con. Nhưng cứ mỗi lần đi diễn xa, tôi rất lo, tôi thường xuyên thức đợi Hiếu về mới ngủ.

Nói chung mấy năm trước tôi từng hối Hiếu lấy vợ đi lớn tuổi rồi mà tôi còn muốn có cháu nội. Nhưng gần đây Hiếu có quen Bảo Anh nên tôi cũng không bận tâm vấn đề hối con lấy vợ nữa. Tôi ủng hộ Hiếu và Bảo Anh khi cả hai yêu nhau vì đều lớn rồi".

>> Hồ Quang Hiếu viết tâm thư dài, tuyên bố chính thức chia tay Bảo Anh

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)