SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương khoe dung mạo xuất chúng đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc, sự thật là gì?

Thứ ba, 06/09/2022 20:08

Hình ảnh mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Dù đã ở hàng U60 nhưng mẹ của hoa hậu Phạm Hương vẫn sở hữu dung mạo trẻ trung và nhuận sắc khó cưỡng. Không chỉ thế, bà còn giữ được thân hình nuột nà săn chắc đáng ngưỡng mộ. Cứ mỗi lần đọ dáng bên con gái, mẹ Phạm Hương trông cứ như chị gái của cô chứ không phải phụ huynh. Bởi thế, bà rất tự tin khoe vẻ đẹp hình thể với đủ loại trang phục, đặc biệt là bikini.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp đã chia sẻ khoảnh khắc mẹ Phạm Hương - bà Trần Thị Huyền đăng quang một cuộc thi nhan sắc ngoài 60. Trong loạt ảnh, mẹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đội vương viên, đeo sash, tay nâng cúp trông vô cùng quyền lực và tự tin sải bước trước mọi người. Không hổ danh là mẹ của "Hoa hậu quốc dân", bà Trần Thị Huyền cũng sở hữu thần thái kiêu sa và hút mắt y hệt ái nữ.

Mẹ Phạm Hương diện áo dài cầu kì, đội vương miện, đeo sash đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc do nơi bà công tác tổ chức. Dung mạo của mẹ nàng hậu vô cùng mặn mà, trẻ trung và cuốn hút.

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương luôn kề vai sát cánh bên con gái để đỡ đần cho ái nữ.

Thực tế, đây chỉ là một cuộc thi sắc đẹp được nơi mà mẹ Phạm Hương đang công tác tổ chức mà thôi. Nhưng sắc vóc sang trọng quý phái của mẹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn nhận được "mưa lời khen" của fan lẫn cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới